[TopTip] "Làm Đẹp" Cv Với Top 7 Chứng Chỉ Quốc Tế Thông Qua Các Khóa Học Trực Tuyến - YBOX

Một trong những cách ghi điểm với nhà tuyển dụng là hãy thêm vào những chứng chỉ (certificate) hữu ích, liên quan đến ngành nghề của bạn và được cấp bởi những tổ chức có uy tín. Hãy khám phá những khóa học này để bổ sung kiến thức và kiếm ngay cho mình một chứng chỉ xịn xò nào: Top 6 Khóa Học Online Có Certificate Làm Đẹp Cho CV Của Bạn sẽ giúp CV bạn được tăng điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

1. Khóa Học Digital Marketing Of Google Digital Garage: Chứng Nhận Digital Marketing Của Google

[TopTip] "Làm Đẹp" Cv Với Top 7 Chứng Chỉ Quốc Tế Thông Qua Các Khóa Học Trực Tuyến - YBOX

Ít ai biết rằng ngoài là kho tàng thông tin khổng lồ, Google còn có những khóa đào tạo rất hấp dẫn về lĩnh vực Digital Marketing hoàn toàn miễn phí. Khóa học có 26 chủ đề để bạn học tập và khám phá, tất cả đều do các giảng viên của Google tạo ra, có đầy đủ các bài tập thực hành và ví dụ giúp bạn dễ dàng áp dụng kiến thức vào thực tế.

Digital marketing của Google bao gồm đầy đủ các chủ đề như: Search Engine, Social Media, Email, SEO, SEM,… giúp bạn dù là người mới vẫn có thể hiểu và theo kịp tiến độ khóa học. Cũng như Hubspot, chỉ cần bạn hoàn thành khóa học và làm test đạt yêu cầu thì bạn sẽ nhận được chứng từ Google. Chứng chỉ chắc chắn sẽ giúp bạn lấy điểm trong mắt nhà tuyển sinh rất nhiều đấy!

2. Khóa Học Miễn Phí Về Microsoft 365(Có Chứng Chỉ)

Microsoft 365 là gói phần mềm dịch vụ thương mại cung cấp các phiên bản đám mây của các phần mềm thông dụng của Microsoft trong đó bao gồm: gói ứng dụng văn phòng Microsoft Office và các phần mềm máy chủ như Exchange Server, SharePoint Server, và Lync Server.

[TopTip] "Làm Đẹp" Cv Với Top 7 Chứng Chỉ Quốc Tế Thông Qua Các Khóa Học Trực Tuyến - YBOX

Ngoài cung cấp các kiến thức cơ bản về Office 365 và thực hành trên các dữ liệu thực tế của doanh nghiệp. Khóa học còn hướng dẫn chi tiết cách khai thác tối ưu toàn bộ giá trị và tiềm năng của nền tảng với đầy đủ bộ giải pháp của Office 365.

3. Khoá Học Miễn Phí Về Digital Advertising Trên Nền Tảng Hubspot Academy

HubSpot Academy là một thư viện các khoá học Online hoàn toàn miễn phí của HubSpot, một công ty phần mềm Marketing, Sales & CRM, Customer Service all-in-one nổi tiếng toàn cầu. HubSpot Academy cung cấp các khóa học Marketing, Sales, Customer Services từ thấp cho người mới bắt đầu tới cao với những người đã có kinh nghiệm.

[TopTip] "Làm Đẹp" Cv Với Top 7 Chứng Chỉ Quốc Tế Thông Qua Các Khóa Học Trực Tuyến - YBOX

Đặc biệt hơn cả, đây không chỉ là khóa học suông đâu vì bạn phải cần nghiêm túc ghi chép để vượt qua bài test, đạt đủ số điểm để qua kỳ thi cuối khoá và được cấp chứng chỉ. Những chứng chỉ này có hiệu lực trên toàn thế giới trong vòng 2 năm và có thể tải bản in về hoặc chia sẻ lên LinkedIn như một cách “làm đẹp” CV cho bản thân mình.

4. Khóa Học Miễn Phí Về Content Marketing (Có Chứng Chỉ)

Có thể bạn đã biết rằng Hubspot xây dựng riêng cả một hệ sinh thái về content marketing với phương châm mang càng nhiều giá trị đến cho khách hàng của họ.

Trong số đó Hubspot Academy là một trong những "vũ khí đắc lực" giúp Hubspot tăng thêm số lượng khách hàng tiềm năng, làm tiền đề phát triển và mở rộng thêm nhiều hoạt động dịch vụ khác về Inbound.

Với nền tảng là một công ty cung cấp phần mềm Marketing, Sales & CRM, Customer Service all-in-one nổi tiếng toàn cầu, HubSpot có đầy đủ kiến thức cũng như đội ngũ chuyên môn giảng dạy và chia sẻ về các chủ đề phong phú, đa dạng về lĩnh vực chuyên môn. Và đặc biệt kho kiến thức miễn phí khổng lồ này luôn được cập nhật thường xuyên nhất, đảm bảo cho học viên luôn cảm thấy mới mẻ và có động lực khám phá.

5. Khóa Học Miễn Phí Các Chứng Chỉ Kỹ Năng Số (Digital Skills) Của Bộ Giáo Dục Vương Quốc Anh

[TopTip] "Làm Đẹp" Cv Với Top 7 Chứng Chỉ Quốc Tế Thông Qua Các Khóa Học Trực Tuyến - YBOX

Digital skills bao gồm kỹ năng kỹ thuật liên quan đến hiểu và sử dụng các hệ thống, công cụ và ứng dụng kỹ thuật số. Ngoài ra, nó cũng bao gồm cả kỹ năng xử lý thông tin - là nền tảng nhận thức của trình độ kỹ thuật số.

6. Khóa Học Tiếng Hàn Miễn Phí Cho Người Mới Bắt Đầu (Có Chứng Chỉ) Cung Cấp Bởi Yonsei University

Coursera (/kɔːrsˈɛrə/) là một công ty công nghệ giáo dục chuyên cung cấp các khoá học trực tuyến đại chúng mở (massive open online course - MOOC). Công ty được thành lập bởi hai giáo sư khoa học máy tính Andrew Ngô Ân Đạt và Daphne Koller thuộc Đại học Stanford.

[TopTip] "Làm Đẹp" Cv Với Top 7 Chứng Chỉ Quốc Tế Thông Qua Các Khóa Học Trực Tuyến - YBOX

Bên cạnh việc nâng cao về tư duy ngôn ngữ, học tiếng Hàn còn giúp bạn cảm nhận tốt hơn về ngôn ngữ, đặc biệt là ngôn ngữ của các quốc gia châu Á. Thông thường, nhiều người thường dễ nhầm lẫn giữa tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung bởi chúng có “âm thanh gần giống nhau”.

7. Linkedin

Với Linkedin, bạn có thể truy cập vào hơn 16.000 lớp học của các chuyên gia hướng dẫn về kinh doanh, công nghệ và sáng tạo. Nền tảng này cũng cung cấp các đề xuất khóa học được cá nhân hóa dựa trên kỹ năng của bạn. Những khóa học này trước đây đều với chi phí khác cao. Các khoá học Digital Marketing mà bạn có thể tham khảo như: Online Marketing, Google Analytics, SEO, Content Marketing, Social Media Marketing,… Đặc biệt là các khóa học này đều có thể học ngay mà không cần tạo tài khoản. Các bạn còn có thể nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học.

-(*) Follow Facebook TopTip - Chia Sẻ Bí Kíp Học Tập, Nghề Nghiệp, Cuộc Sống Thú Vị để đọc các bài viết khác và cập nhật thông tin bổ ích hằng ngày.

(**) Trở thành Tình nguyện viên, Thực tập sinh Part-time tại TopTip để chia sẻ và đóng góp tri thức cho cộng đồng tại đây

(***) Trở thành Đại sứ truyền thông TopTip tại đây

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/cac-chung-chi-lam-dep-cv-a44059.html