Khám Phá Ngay Top 8 Phòng Khám Da Liễu Buôn Ma Thuột Uy Tín

Bạn đang mắc những vấn đề về bệnh da liễu và muốn tìm một phòng khám uy tín để chữa bệnh. Để tìm được một phòng khám uy tín không phải chuyện dễ dàng. Đừng lo, sau đây, Inhat.vn sẽ mách bạn top 8 phòng khám da liễu Buôn Ma Thuột không thể bỏ qua. Hy vọng những chia sẽ giúp được bạn.

>>> Xem thêm:

1. Bệnh Viện Đa Khoa Vùng Tây Nguyên - Phòng Khám Da Liễu Buôn Ma Thuột Uy Tín

Bệnh Viện Đa Khoa Vùng Tây Nguyên

Tiêu chí hoạt động của phòng khám là lấy chất lượng khám, chữa bệnh làm trọng tâm, luôn luôn tận tâm phục vụ bệnh nhân. Bệnh Viện Đa Khoa Vùng Tây Nguyên - phòng khám da liễu - cung cấp các dịch vụ khám, điều trị các bệnh chuyên khoa da liễu. Trung tâm sử dụng các thiết bị hiện đại trong việc chữa bệnh nên đảm bảo an toàn và trị dứt điểm. Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì về bệnh da liễu, hãy liên hệ ngay phòng khám .

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Da Liễu Đắk Lắk - Phòng Khám Da Liễu Buôn Ma Thuột Chất Lượng

Trung Tâm Da Liễu Đắk Lắk

Trung Tâm Da Liễu Đắk Lắk là một phòng khám chuyên sâu khám và điều trị các bệnh ngoài da, hoa liễu. Phòng khám do đội ngũ y bác sĩ lâu năm kinh nghiệm đã và đang công tác tại bệnh viện da liễu. Trung Tâm Da Liễu Đắk Lắk rất chú trọng công tác nghiên cứu khoa học, áp dụng thành quả mới nhất của nền y tế thế giới mang lại lợi ích tốt nhất cho người bệnh. Bên cạnh đó, luôn cập nhật thông tin trao đổi việc khám liên khoa da liễu - nội khoa, da liễu - ngoại khoa, cận lâm sàng nhằm tối ưu hóa chẩn đoán mang lại một hệ thống chẩn đoán và điều trị hết sức chuyên nghiệp.

Trung Tâm Da Liễu Đắk Lắk chuyên điều trị các bệnh:

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top Những Địa Chỉ Phòng Khám Phụ Khoa Hà Nội

3. Phòng Khám Ban Mê - Phòng Khám Da Liễu Buôn Ma Thuột Hàng Đầu

Phòng Khám Ban Mê

Phòng Khám Ban Mê có không gian nhỏ nhưng thoáng mát, lịch sự. Chuyên khám và chữa các bệnh về da liễu. Bác sĩ có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm khám bệnh. Ngoài khả năng chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực da liễu và các lĩnh vực y khoa khác, Phòng Khám Ban Mê được đánh giá là một trong những nhân tố quan trọng. Luôn nhiệt tình, tận tâm, tận lực, quan tâm lo lắng cho bệnh nhân. Các y tá, bác sĩ không ngừng nâng cao tay nghề, cập nhật kiến thức chuyên môn tiên tiến để đạt thành tích vượt trội trong công việc chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

4. Bs Dung - Da Liễu Daklak - Phòng Khám Da Liễu Buôn Ma Thuột Chuyên Nghiệp

phòng khám da liễu Buôn Ma Thuột

Bs Dung - Da Liễu Daklak là một địa chỉ y tế tư nhân quen thuộc với người dân Buôn Ma Thuột. Nơi đây cung cấp đến người bệnh khá nhiều các dịch vụ y tế chuyên khoa da liễu. Bs Dung - Da Liễu Daklak chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da, các bệnh lông, tóc, móng, các bệnh niêm mạc miệng, lưỡi. Và các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da như: herpes, viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, sùi mào gà, mụn cóc, sẹo lồi, mụn thịt, tàn nhang, đốm nâu, nấm da, chàm (eczema), mụn trứng cá nặng,… Bs Dung - Da Liễu Daklak trực tiếp đảm trách khám và điều trị bệnh da, bác sĩ khám chữa bệnh rất nhiệt tình với bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

5. Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu - Bác Sĩ Trần Thị Lợi - Phòng Khám Buôn Ma Thuột Đáng Tin Cậy

phòng khám da liễu buôn ma thuột

Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu - Bác Sĩ Trần Thị Lợi nằm trong số những Phòng khám uy tín ở Buôn Ma Thuột. Với đội ngũ tay nghề cao, chất lượng phục vụ tốt, phòng khám từ lâu là địa chỉ tin cậy cho mọi người. Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu - Bác Sĩ Trần Thị Lợi, phụ trách chuyên môn và trực tiếp khám, chữa bệnh. Tiêu chí hoạt động là lấy chất lượng khám, chữa bệnh làm trọng tâm, luôn luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Với mục đích tạo ra các dịch vụ y tế và chăm sóc da chất lượng cao, giá cả phù hợp, phòng khám cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Có nhiều ưu điểm vượt trội của phòng khám chuyên khoa da liễu - bác sĩ Trần Thị Lợi:

Thông tin liên hệ:

6. Phòng Khám Da Liễu - Bác Sĩ Phạm Nữ Bích Hợp - Phòng Khám Buôn Ma Thuột Số 1

phòng khám da liễu buôn ma thuột

Phòng khám Bác Sĩ Phạm Nữ Bích Hợp được biết đến là một trong những phòng khám da liễu chất lượng nhất tại Buôn Ma Thuột. Được nhiều người tin tưởng lựa chọn khám chữa bệnh. Phòng khám hội tụ đội ngũ y tá tận tâm, trách nhiệm, có trình độ chuyên môn tốt. Trang thiết bị tại phòng khám luôn được đầu tư hiện đại, kĩ lưỡng. Phòng khám Bác Sĩ Phạm Nữ Bích Hợp luôn hi vọng sẽ mang đến chất lượng điều trị tốt nhất cho mọi người khi đến đây.

Phòng khám Bác Sĩ Phạm Nữ Bích Hợp nhận điều trị:

Thông tin liên hệ:

7. Phòng Khám Da Liễu - Bác Sĩ Lê Văn Tuấn - Phòng Khám Da Liễu Buôn Ma Thuột An Toàn

phòng khám da liễu Buôn Ma Thuột

Phòng Khám Da Liễu - Bác Sĩ Lê Văn Tuấn là địa chỉ tin cậy, cung cấp các dịch vụ và điều trị gồm: viêm da dầu, trứng cá, rụng tóc, rám má, viêm da tiếp xúc, chốc, nhọt, zona, nấm da, thủy đậu, mày đay, chàm, sẩn ngứa, tổ đỉa,… Đến với Phòng Khám Da Liễu - Bác Sĩ Lê Văn Tuấn, bệnh nhân sẽ được khám và chữa bệnh một cách tận tâm và chu đáo nhất. Ngoài ra, phòng khám đang triển khai dịch vụ quang trị liệu. Sử dụng UVB dải hẹp để điều trị một số bệnh da như bạch biến, vảy nến, viêm da cơ địa,…Đảm bảo các tiêu chí chính xác, nhanh gọn và hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

8. Phòng Khám Bệnh Chuyên Khoa Da Liễu - Bác sĩ Vương Minh Ngọc - Phòng Khám Da Liễu Đảm Bảo

phòng khám da liễu buôn ma thuột

Phòng Khám Bệnh Chuyên Khoa Da Liễu - Bác sĩ Vương Minh Ngọc đây là nơi chữa trị các bệnh da liễu uy tín trong tỉnh Buôn Ma Thuột. Nhiều bệnh nhân đến khám đã có đánh giá rất cao đối với tay nghề của bác sĩ Vương Minh Ngọc. Ngoài ra, bác còn được tin yêu bởi sự nhiệt tình, thấu hiểu người bệnh. Nếu bạn cần tìm một phòng khám điều trị các vấn đề về mụn, tàn nhang, ngứa hay mẩn đỏ ở trên mặt hay ở khắp cơ thể thì có thể xem xét qua phòng khám này của bác Vương Minh Ngọc.

Phòng khám Bác sĩ Vương Minh Ngọc chuyên điều trị các bệnh lý về da liễu như:

Thông tin liên hệ:

Trên đây, Inhat.vn đã giới thiệu cho bạn top 8 phòng khám da liễu Buôn Ma Thuột uy tín nhất. Hi vọng với bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một địa điểm chữa bệnh tuyệt vời.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/phong-kham-da-lieu-pham-nu-bich-hop-a43860.html