Cách đăng ký gói cước Viettel 50k/tháng tốc độ cao

Gói cước Viettel 50k tháng luôn được khá nhiều người lựa chọn sử dụng bởi mức giá khá rẻ và chất lượng mà nó mang lại. Đặc biệt, đối tượng thường xuyên chọn sử dụng đó chính là các bạn học sinh, sinh viên hay người có nhu cầu lướt mạng 4G với tần suất thường xuyên. Thông qua bài viết dưới đây hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu cách đăng ký gói cước Viettel 50k như thế nào nhé.

Vì sao nhu cầu sử dụng mạng 4G tăng cao?

Trước khi tìm hiểu cách đăng ký gói cước Viettel 50k tháng thì bạn cần hiểu được tại sao nhu cầu sử dụng mạng Internet 4G ngày càng tăng cao. Hiện nay, nhu cầu sử dụng mạng 4G ngày càng tăng cao bởi một số lý do cụ thể dưới đây:

Tìm hiểu về gói cước Viettel 50k tháng

Để đăng ký được gói cước Viettel 50k tháng thành công thì số thuê bao của bạn phải được liệt kê trong một danh sách về khuyến mãi. Danh sách này bao gồm thông tin về những thuê bao đã nhận được nội dung tham gia gói cưới 50K của Viettel thông qua hình thức tin nhắn.

Trong một số trường hợp nhất định, nếu bạn không nhớ số thuê bao của mình được nhận tin nhắn mời đăng ký hay không thì có thể kiểm tra bằng gói cước của SIM 4G Viettel. Đừng lo, nếu bạn không đăng ký thành công thì hệ thống nhà mạng của Viettel sẽ không trừ bất kỳ mức chi phí nào. Những gói cước của Viettel 50k đều có một số đặc điểm chung cụ thể dưới đây:

goi-cuoc-viettel-50k-thang-2

Những gói cưới Viettel 50k tháng được sử dụng phổ biến, rộng rãi

Dưới đây là một số gói cước Viettel 50k tháng được sử dụng rộng rãi mà bạn có thể tham khảo để chọn lựa tùy vào nhu cầu của mình nhé:

Gói cước Viettel ECOD50

ECOD50 là một những gói cước Viettel 50k tháng được nhiều người sử dụng và dành cho số thuê bao trả trước và trả sau của người dùng Viettel mà không cần phải đáp ứng bất kỳ điều kiện gì khi đăng ký. Gói cước ECOD50 chỉ yêu cầu người dùng phải đáp ứng số dư trong tài khoản phải lớn hơn hoặc bằng 50,000 VNĐ.

Để đăng ký gói cước ECOD50, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp ECOD50 <dấu cách> số thuê bao của mình rồi bấm gửi tổng đài 9123. Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn sẽ nhận được lượng dữ liệu tương đối lớn trong 30 ngày với 3GB data.

Gói cước Viettel MIMAXSV

Gói MIMAXSV là một trong những gói cước Viettel 50k tháng dành riêng cho đối tượng sở hữu thuê bao di động sinh viên. Do đó, gói cước MIMAXSV không áp dụng đối với gói thuê bao thường. Khi đăng ký gói cước MIMAXSV bạn sẽ nhận được ưu đãi với mức giá 50,000 VNĐ thay vì 70,000 VNĐ. Bạn sẽ truy cập vào mạng Internet một cách miễn phí mà không lo lắng việc bị gián đoạn do hết dữ liệu trong gói cước.

Để đăng ký gói cước MIMAXSV, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp cụ thể đó là MIMAXSV<dấu cách>số thuê bao của bạn rồi gửi tổng đài 9123. Khi đăng ký xong bạn sẽ nhận được dữ liệu sử dụng với data tốc độ cao lên đến 5GB. Sau khi sử dụng hết 5GB data tốc độ cao, bạn vẫn sẽ được truy cập vào mạng Internet miễn phí với dữ liệu có tốc độ thường.

goi-cuoc-viettel-50k-thang-4

Gói cước Viettel UMAX4G

Gói cước Viettel 50k tháng được nhiều người đăng ký sử dụng đó là gói UMAX50, UMAX50N hay UMAX4G. Với gói đăng ký 4G này người dùng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 5GB dữ liệu tốc độ cao để có thể truy cập vào mạng Internet. Đối với gói UMAX4G bạn chỉ có thể sử dụng mạng 4G. Khi bạn đã sử dụng hết 5GB dữ liệu với tốc độ cao, bạn vẫn truy cập vào mạng Internet với dữ liệu không giới hạn có tốc độ 3Mbps đến ngày gia hạn lại gói cước.

Tuy nhiên, theo chính sách của Viettel hiện nay gói UMAX50, UMAX50N người dùng không thể thực hiện được việc đăng ký mới. Đối với thuê bao đã sử dụng gói gói UMAX50, UMAX50N trước đây vẫn được gia hạn 50,000 VNĐ mỗi tháng với dữ liệu mạng không giới hạn. Để đăng ký gói cước Viettel UMAX4G, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp UMAX4G HN4 gửi tổng đài 9123.

Gói cước Viettel V50C

Gói V50C là một trong những gói cước Viettel 50k tháng được sử dụng để truy cập mạng 4G và người dùng sẽ được miễn phí cước phí cho những cuộc gọi dưới 10 phút. Khi đăng ký gói V50C người dùng sẽ nhận được ưu đãi miễn phí cước phí cho cuộc gọi dưới 10 phút với tối đa 1000 phút và 3GB dữ liệu tốc độ cao. Do đó, gói cước Viettel V50C là gói cước được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Để đăng ký gói Viettel V50C, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp V50C<dấu cách> số điện thoại thuê bao rồi bấm gửi 9123. Hạn sử dụng gói cước này trong vòng 30 ngày kể từ ngay tham gia đăng ký.

goi-cuoc-viettel-50k-thang-6

Gói cước Viettel 4G XL50

Khi thực hiện đăng ký gói cước Viettel 4G XL50 bạn sẽ nhận được ưu đãi 5GB dữ liệu tốc độ cao được sử dụng trong vòng 1 tháng đối với đối tượng thuê bao di động trả trước và đến hết toàn bộ ngày cuối tháng đối với thuê bao di động trả sau. Gói cước Viettel XL50 phù hợp với đối tượng có nhu cầu sử dụng dữ liệu mạng vừa phải trong một tháng và chỉ sử dụng mạng Internet khi không có wifi hoặc đi ngoài đường.

Để đăng ký gói cước 4G XL50, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp sau XL50_số điện thoại của bạn_ 9123. Gói cước XL50 phù hợp với đối tượng sử dụng sim Viettel đã được kích hoạt kể từ ngày 15/11/2018. Khi kích hoạt gói cước xong, bạn sẽ nhận được 3GB data mỗi tháng, sau khi hết data tốc độ cao sẽ ngừng truy cập vào gói cước.

Gói cước Viettel 50k tháng X50

Khi người dùng đăng ký gói cước Viettel 50k tháng X50 sẽ nhận được ưu đãi lên đến 100GB dữ liệu tốc độ cao sử dụng tại tỉnh thành sinh sống và 2GB dữ liệu 4G sử dụng ngoài tỉnh thành. Tuy nhiên, gói cước X50 yêu cầu điều kiện đăng ký khá cao và không tương tự với bất kỳ gói cước nào trước kia.

goi-cuoc-viettel-50k-thang-8

Đối tượng chính sử dụng gói cước X50 là người dùng thuê bao Viettel phủ sóng trên cả nước. Tuy nhiên, X50 là gói cước tỉnh và được tham gia chỉ ở một số tỉnh thành nhất định và áp dụng cho số thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi thì mới đăng ký được.

Để đăng ký gói cước X50, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp <mã-vùng>_số điện thoại của mình rồi bấm gửi tổng đài 9123. Tuy nhiên, mỗi tỉnh thành sẽ có một mã vùng khác nhau để đăng ký nên bạn cần phải theo dõi danh sách tỉnh thành để soạn tin nhắn với cú pháp chính xác nhất.

Hướng dẫn kiểm tra gói cước Viettel 50k tháng đang sử dụng

Để có thể kiểm tra được gói cước Viettel phí 50k/ tháng bạn có thể thực hiện các cách dưới đây:

Kiểm tra gói cước thông qua ứng dụng My Viettel

Với ứng dụng My Viettel, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng quản lý được thông tin cá nhân của mình và tra cứu được cước gọi, đăng ký, hủy gói cước một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng My Viettel rồi tạo tài khoản để đăng ký hay đăng nhập nếu có tài khoản sẵn thì bạn sẽ thấy được thông tin về gói cước Internet 4G đang sử dụng.

Thông tin của gói cước sẽ bao gồm tên gói, lưu lượng dữ liệu, thời hạn sử dụng dữ liệu ngay trang chủ của app My Viettel. Ngoài ra, để có thể xem được thông tin chi tiết về gói cước của tài khoản thì bạn chỉ cần bấm vào mục “Thông tin data” để hiển thị ra. Trong trường hợp bạn muốn đổi gói cước 4G khác thì chọn “Đối gói” rồi bấm “Đăng ký” là đã hoàn tất yêu cầu.

Kiểm tra gói cước Viettel 50k tháng thông qua tin nhắn SMS

Để có thể kiểm tra được thông tin về gói cước 4G Viettel đang sử dụng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn bằng cú pháp KTTK rồi gửi đến tổng đài 191. Sau khoảng 5 phút, người dùng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài 191 về các thông tin của gói cước 4G và lưu lượng dữ liệu đi cùng và thời hạn sử dụng. Ngoài ra, nếu người dùng muốn đăng ký mới gói cước khác thì có thể soạn cú pháp TEN GOI CUOC rồi gửi tổng đài 191.

goi-cuoc-viettel-50k-thang-10

Kiểm tra gói cước Viettel thông qua website trực tuyến

Bên cạnh đó, bạn có thể kiểm tra được thông tin gói cước Viettel 50k tháng thông qua website trực tuyến. Khi truy cập vào trang web của Viettel, bạn chỉ cần tiến hành đăng nhập tài khoản của mình là số thuê bao di động cần được tra cứu.

Sau đó, ngay tại mục My Viettel, bạn sẽ chọn mục Quản lý gói cước rồi nhấn vào tính năng “Tra cứu cước”. Lúc này, thông tin tài khoản sẽ hiển thị bao gồm tên gói cước Internet đã đăng ký, dữ liệu còn lại có thể truy cập và thời gian gia hạn gói cước.

Tổng kết

Thông qua bài viết trên, bạn đã có thể biết được cách đăng ký gói cước Viettel 50k tháng một cách hiệu quả và dễ dàng. Việc đăng ký gói cước Viettel sẽ giúp bạn có được lưu lượng data truy cập hằng tháng với thời hạn cụ thể mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm:

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/cach-dang-ky-goi-cuoc-50k-cua-viettel-a43849.html