Bạn biết gì về ngành động vật học?

Ngành động vật học có giống với ngành thú ý không? Câu trả lời là không, vì ngành này bạn sẽ nghiên cứu về các loại động vật, tất cả về chúng như các bộ phận cơ thể, sự lớn lên, môi trường thích nghi, sự thay đổi theo thời gian

Ngành động vật học là gì?

Động vật học là ngành khoa học nghiên cứu toàn diện thế giới động vật. Động vật học gắn liền với hoạt động thực tiễn của con người, nhằm bảo vệ và khôi phục vốn di truyền động vật, sử dụng động vật có lợi và hạn chế động vật gây hại. Động vật học bao gồm các lĩnh vực:

Chương trình của ngành động vật học

Ngành động vật học
Ngành động vật học

Chọn chuyên ngành này, bạn sẽ học toàn bộ sinh vật, bạn sẽ nghiên cứu các bộ phận của nó, từ cấu tạo hóa học của cơ thể đến các tế bào và cơ quan. Ngoài ra, bạn sẽ nghiên cứu toàn bộ quần thể các loài và cách động vật thích nghi với môi trường của chúng, cách động vật hoạt động và sinh sản, đặc biệt là trong khuôn khổ tiến hóa

Công việc của ngành động vật học

Công việc khi học ngành động vật học là xuất bản bài báo nghiên cứu trên tạp chí khoa học, hãy giúp giáo sư nghiên cứu về tác động của ký sinh trùng đối với quần thể động vật chẳng hạn, tham gia chương trong khuôn viên của Viện Khoa học Sinh học, hoàn thành một dự án nghiên cứu độc lập, mổ xẻ bào thai lợn, tham gia các lớp học hóa học, vật lý và toán cao cấp bên cạnh các lớp sinh học, thu thập các động vật không xương sống ngoài thực địa.

Thảo Vy - Clever Academy

Clever Academy hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên con đường trau dồi kiến thức để chinh phục Tiếng Anh cũng như các bài thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh và thực hiện ước mơ du học. Tham khảo về các khóa học luyện thi Tiếng Anh của chúng tôi tại đây.

VNIS Education - đơn vị tư vấn du học Mỹ, Canada, Úc uy tín hân hạnh đồng hành cùng học viên của Clever Academy trên chặng đường du học! Thông tin chi tiết tại đây.

VNIS Investment - đơn vị tư vấn định cư Mỹ, Canada, Úc và các nước Châu Âu hàng đầu Việt Nam, với các đối tác di trú uy tín bậc nhất thế giới. Thông tin chi tiết tại đây.

Nordics Education - đơn vị tư vấn du học các nước Bắc Âu - Đan Mạch, Iceland, Na Uy, Phần Lan, Thuỵ Điển uy tín hân hạnh đồng hành cùng học viên của Clever Academy trên chặng đường du học Bắc Âu! Thông tin chi tiết tại đây.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/nganh-dong-vat-hoc-a43564.html