Quà Tặng VIP - Tích, sử dụng điểm khi mua hàng tại TGDĐ, ĐMX, BHX, AVAKids, An Khang, TopZone

Quà tặng VIP được phát triển dành cho những khách hàng thân thiết của tập đoàn MWG tích hợp vô vàn tiện ích và những ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm. Qua bài viết bên dưới, mình sẽ bật mí ngay cách tính năng "vàng" của ứng dụng. Cùng đón xem nhé!

Quà Tặng VIP

Quà Tặng VIP - Ứng dụng tích và sử dụng điểm của MWG

I. Thông tin phần mềm

Săn ngay Ốp lưng xịn cho dế xinh cực đẹp chỉ từ 10k

Săn ngay ốp lưng xịn cho dế xinh cực đẹp chỉ từ 10k

II. 7 tính năng chính của ứng dụng Quà tặng VIP

1. Tích điểm và sử dụng điểm tích lũy khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng MWG

Đây chính là tính năng chính của ứng dụng, Quà tặng VIP hỗ trợ tích điểm khi bạn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc trực tuyến (Online) trên các Website. Mỗi đơn hàng thì sẽ có giá trị điểm tương ứng phụ thuộc vào ngành hàng và giá trị sản phẩm.

Sau khi tích lũy được số điểm vừa đủ thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng điểm để hưởng những mức giá ưu đãi hoặc các khuyến mãi hấp dẫn cho lần mua sắm tiếp theo của mình tại chuỗi cửa hàng MWG.

Tích điểm và sử dụng điểm khi mua sắm tại chuỗi MWG

Tích điểm và sử dụng điểm khi mua sắm tại chuỗi MWG

Bật mí thêm thông tin là bạn hoàn toàn tích và sử dụng điểm khi mua sắm tại các chuỗi cửa hàng thuộc MWG như: Thế Giới Di Động, Điện Máy XANH, Bách Hóa XANH, TopZone, Nhà Thuốc AN KHANG, AVAKids, Dịch vụ Tận Tâm. Thật tuyệt vời đúng không nào?

2. Theo dõi các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết

Đây là đặc quyền của các khách hàng thân thiết của tập đoàn MWG, Quà tặng VIP sẽ cung cấp thông tin chi tiết các gói ưu đãi đặc biệt. Từ đó, bạn có thể dễ dàng theo dõi và kịp thời sử dụng để mua những sản phẩm giá cực hời mà chất lượng cao - hàng chính hãng.

Theo dõi các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng

Theo dõi các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng

3. Đặt lịch vệ sinh một số thiết bị nhất định ngay trên thiết bị di động

Đặt lịch vệ sinh trực tuyến (Online) tiện lợi chỉ với vài thao tác ngay trên ứng dụng Quà tặng VIP là bạn đã có thể đặt ngay và luôn một cuộc hẹn với các thợ vệ sinh, bảo dưỡng lành nghề từ MWG mà không phải mất thời gian đến trực tiếp cửa hàng.

Đơn cử như bạn có thể đặt lịch bảo dưỡng, vệ sinh ngay chiếc máy lạnh hoặc chiếc máy giặt của mình hoặc của người thân với mức giá hấp dẫn chỉ trong vài thao tác thôi đấy!

Đặt hàng trực tuyến dễ dàng

Đặt hàng trực tuyến dễ dàng

TẬU NGAY ĐIỆN THOẠI MỚI GIÁ CỰC ƯU ĐÃI

4. Tích hợp vô vàn dịch vụ tiện ích đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng

Không những cung cấp tính năng hữu ích tích và sử dụng điểm mà Quà tặng VIP còn rất "tâm lý" khi tích hợp vô vàn dịch vụ tiện ích hữu dụng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng như: Theo dõi và đặt lịch bảo hành, bảo dưỡng các sản phẩm, nhắc lịch vệ sinh định kỳ máy lạnh, …

Tích hợp nhiều tiện ích

Tích hợp nhiều tiện ích

5. Giao diện thiết kế trực quan, dễ dàng sử dụng

Nếu gia đình bạn có bố mẹ không quá am hiểu việc sử dụng ứng dụng thì đừng lo lắng nhé. Quà tặng VIP có thiết kế giao diện trực quan với các hạng mục được phân bổ rõ ràng, hỗ trợ người dùng dễ dàng làm quen được ngay khi vừa mở ứng dụng.

Thêm một điểm cộng là Quà tặng VIP có hướng dẫn sử dụng chi tiết để bạn có thể hiểu ngay cách dùng chỉ trong khoảng 10 phút sử dụng!

Giao diện trực quan, dễ sử dụng

Giao diện trực quan, dễ sử dụng

Một số mẫu điện thoại đang được săn đón nhất tại Thế Giới Di Động

6. Quản lý đơn hàng một cách dễ dàng với lịch sử đơn hàng dễ hiểu

Tính năng lịch sử mua hàng của ứng dụng Quà tặng VIP sẽ giúp bạn quản lý đơn hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với giao diện đơn giản, dễ nhìn, bạn sẽ không bị lãng quên hay nhầm lẫn về những gì bạn đã mua trên ứng dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lịch sử đơn hàng Dịch vụ Tận Tâm để quản lý chi tiêu của mình trong việc mua sản phẩm cũng như sử dụng dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng.

Hai lịch sử chi tiêu này có thể được tách ra dễ dàng để bạn tập trung xem xét kỹ hơn về khoản chi tiêu của từng mục trong tháng. Quả là một tính năng vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian đúng không nào?

Lịch sử đơn hàng dễ sử dụng

Lịch sử đơn hàng dễ sử dụng

7. Đập tan nỗi lo bảo hành sản phẩm với lịch sử bảo hành chi tiết

Với lịch sử bảo hành của ứng dụng này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bảo hành sản phẩm. Bạn sẽ biết được sản phẩm của bạn còn được bảo hành hay không, đã được sửa chữa những lỗi gì, mất bao nhiêu tiền và bao lâu để sửa chữa.

Sau khi mua các sản phẩm như máy lạnh, máy giặt,... hệ thống sẽ tiếp nhận thông tin và ghi nhớ thời gian bảo hành giúp bạn, cũng như phân loại các sản phẩm còn bảo hành và hết bảo hành để bạn quản lý dễ dàng hơn.

Mặt khác, lịch sử bảo hành sẽ giúp bạn nắm bắt được thông tin về các sản phẩm đã bảo hành với số tiền bảo hành và thời gian bảo hành chi tiết, cập nhật nhanh chóng. Có thể nói đây là một tính năng rất hữu ích và an tâm mà bạn sẽ được trải nghiệm khi sử dụng Quà tặng VIP.

Lịch sử bảo hành chi tiết

Lịch sử bảo hành chi tiết

Qua bài viết trên, mình đã bật mí 7 tính năng nổi bật của ứng dụng Quà tặng VIP giúp tích lũy và đổi điểm để hưởng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại MWG. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp đến bạn những thông tin bổ ích. Đừng quên để lại bình luận nếu có thắc mắc và hãy tải ngay ứng dụng để tích lũy điểm khi mua sắm bạn nhé!

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/app-tich-diem-bach-hoa-xanh-a43523.html