Góc Review: Xịt thơm Victoria Secret mùi nào thơm nhất?

Chắc hẳn nếu chị em là người sành điệu đã biết xịt thơm Victoria Secret đình đám rồi phải không? Theo thời gian, Victoria Secret thường xuyên cho ra mắt các dòng sản phẩm mới với những mùi hương được cải tiến hơn. Đó cũng là lý do khiến người dùng vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đọc tới bài viết của chúng tôi, hãy để HD Perfume giúp bạn tìm hiểu xịt thơm Victoria Secret mùi nào thơm nhất và nhanh tay rinh ngay một em về nhà nhé!

Góc review: Xịt thơm Victoria Secret mùi nào thơm nhất?

Victoria Secret là thương hiệu nổi tiếng với nước hoa nam, nữ… đặc biệt là xịt thơm. Xịt thơm Victoria Secret có rất nhiều dòng với những mùi hương khác nhau nhưng không quá khó để chúng ta tìm ra đâu là mùi hương quyến rũ và hấp dẫn nhất.

Xịt thơm cơ thể Victoria Secret Bare Vanilla

Từ cái tên, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra phần nào mùi hương của xịt thơm này sẽ nghiêng về một chút béo, ngậy, một chút thơm của vani, xen lẫn một chút vị ngọt của mùa thu đang chớm tới phải không ạ? Kết hợp với tông màu trầm ấm, thiết kế sang trọng, đây đích thực là một sản phẩm tuyệt vời dành cho các cô gái khi thu đông sang.

Xịt thơm Victoria Secret Bare Vanilla

Xịt thơm Victoria Secret Bare Vanilla

Sản phẩm sẽ phù hợp với những cô gái yêu thích sự trẻ trung, dùng trong các bữa tiệc ấm cúng thân thiện. Thời gian lưu hương có thể lên tới 8 tiếng nên bạn đừng lo nếu có trót “mải chơi” ở đâu nhé. Sản phẩm có giá chỉ khoảng 300.000 - 400.000 VNĐ/chai 250ml tha hồ sử dụng.

Xịt thơm cơ thể Victoria Secret Bombshell

Victoria Secret Bombshell sở hữu vẻ ngoài và cả mùi hương không thể lẫn đi đâu được. Thậm chí, lướt qua trên đường, chúng ta cũng có thể nhận ra mùi hương của chai xịt thơm này. Và tất nhiên, đó cũng là lý do tại sao sản phẩm này chưa bao giờ vắng mặt trên bảng xếp hạng những sản phẩm bán chạy nhất của hàng. Không chỉ gợi cảm, mà chai xịt thơm này còn vô cùng phóng khoáng. Với tông màu pastel cùng thiết kế đơn giản, không khó để hiểu được tại sao nó lại được nhiều chị em lựa chọn như vậy.

Nếu bạn là một cô gái dịu dàng nhưng vẫn mang trong mình vẻ đẹp phóng khoáng của một quý cô hiện đại thì đây chắc chắn là sản phẩm dành cho bạn. Điểm yếu duy nhất là sản phẩm này chỉ lưu hương được khoảng 5 tiếng đồng hồ và giá thì không quá rẻ dao động 450.000 - 550.000 VNĐ/chai 250ml.

Xịt thơm Victoria Secret Bombshell

Xịt thơm Victoria Secret Bombshell

Xịt thơm cơ thể Pure Seduction Victoria Secret

Khác với 2 dòng sản phẩm trên, xịt thơm Victoria Secret Pure Seduction là dòng sản phẩm bất hủ của thương hiệu này. Thiết kế bao bì toát lên vẻ ngọt ngào của sắc hồng như bạn đang trong một khu vườn cổ tích. Sự ngọt ngào và vô cùng dễ chịu của mùi hương này sẽ khiến bạn đi từ mê đắm này tới mê đắm khác.

Sản phẩm có mùi hương ngọt ngào dịu nhẹ nên phù hợp với rất nhiều dịp và đa số đối tượng. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ chỉ lưu hương được khoảng 4-5 tiếng nên lưu ý khi sử dụng nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm này thì cứ thử ghé qua HD Perfume để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Xịt thơm Pure Seduction Victoria Secret

Xịt thơm Pure Seduction Victoria Secret

Mua xịt thơm cơ thể Victoria Secret ở đâu uy tín?

Có vô số những cửa hàng cung cấp các sản phẩm làm đẹp, trong đó bao gồm xịt thơm Victoria Secret nhưng không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hiện tại, ngoài các trung tâm thương mại được cấp phép thì các bạn có thể tham khảo HD Perfume - đơn vị cung cấp các dòng xịt thơm ngoại nhập cực xịn mà giấy tờ đầy đủ.

Mua hàng tại tại HD Perfume, khách hàng luôn cảm thấy an tâm bởi ngoài an toàn nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, khách hàng luôn được nhân viên chăm sóc vô cùng nhiệt tình, được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Mỗi một khách hàng đến với HD Perfume đều cảm thấy hài lòng khi tới, vui vẻ khi ra về. Các dòng sản phẩm mới được cập nhật liên tục để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, tại HD Perfume, bạn còn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm khác như nước hoa Dior, nước hoa YSL… thoải mái cho bạn tìm kiếm và lựa chọn. Bạn có thể liên hệ tới hotline 08 222 5 1111 để được tư vấn viên hỗ trợ kỹ hơn về mùi hương lẫn cách kiểm tra hàng chính hãng nhé!

-

HD Perfume là cửa hàng chính hãng chuyên bán các sản phẩm nước hoa nam và nước hoa nữ chính hãng từ thương hiệu như Dior, Chanel, Versace, Lancome, Chloe, Gucci, Tom ford, Ysl, Armaf ...
Website: https://hdperfume.net/
Facebook: https://www.facebook.com/www.hdperfume.net
Instagram: https://www.instagram.com/hdperfumeoffice/
Zalo: 084 344 6633
Hoặc bạn có thể qua văn phòng H&D perfume tại:
Địa chỉ: Tòa nhà ASUVA, số A8A Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
Tổng đài tư vấn: 082 225 1111

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/body-mist-victoria-secret-mui-nao-thom-nhat-a43497.html