Thi bằng lái xe máy A1 tại Hà Nội 2024 – Tập vòng số 8 Free

Bạn đang tìm kiếm một trung tâm thi bằng lái xe máy tại Hà Nội. Bạn chưa biết chuẩn bị thủ tục giấy tờ như thế nào, lệ phí hết bao nhiêu. Địa điểm thi ở đâu, có sân tập vòng số 8 miễn phí không. Bạn muốn thi bằng lái xe với giá rẻ, đảm bảo uy tín, hỗ trợ nhiệt tình. Tất cả thông tin sẽ có tại đây, bấm vào mục lục bên dưới để xem nhanh.

Thi bằng lái xe máy cần những gì?

Thi lấy bằng lái xe là vấn đề bắt buộc đối với người điều khiển xe máy. Giúp người lái xe tuân thủ đúng luật GTĐB và đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Thủ tục đăng ký thi bằng lái xe máy
Thi bằng lái xe máy A1 cần những giấy tờ gì

Vậy muốn đăng ký thi bằng lái xe máy cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Đây là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm trước khi đăng ký. Để đăng ký thi bằng lái xe A1 bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

Thi bằng lái xe máy hết bao nhiêu?

Lệ phí thi bằng lái xe máy A1 năm 2024

Để trả lời cho câu hỏi thi bằng lái xe máy A1 hết bao nhiêu tiền?. Dưới đây là thông tin lệ phí học và thi bằng lái xe A1 tại thibanglaixemoto.vn

Đây là toàn bộ chi phí được cập nhật mới nhất. Học viên không đăng ký gói hỗ trợ thì nộp lệ phí Gói Thường (mức giá thấp nhất). nếu đăng ký gói hỗ trợ VIP thì nộp thêm lệ phí tương ứng.

Bảng giá lệ phí thi bằng lái xe máy hạng A1 mới nhất 2024
Lệ phí thi bằng lái xe máy A1 mới nhất 2024

Gói hồ sơ siêu rẻ

Đây là gói hồ sơ có mức lệ phí thấp nhất. Học viên vẫn được nhận đầy đủ tài liệu ôn luyện lý thuyết tại nhà. Học viên được hướng dẫn đến tập vòng số 8 miễn phí sau khi đăng ký.

Đối với gói hồ sơ này thì học viên sẽ được xếp lịch thi tại Bắc Ninh. Cách Hà Nội khoảng 25km, trung tâm có tổ chức xe đưa đi đón về cho học viên.

Gói hồ sơ thường

Học viên được nhận toàn bộ tài liệ ôn luyện lý thuyết tại nhà. Được hướng dẫn đến tập vòng số 8 miên phí sau khi đăng ký.

Học viên được xếp lịch thi tại Hà Nội sau khi đã hoàn thiện thủ tục hồ sơ. Trung tâm sẽ thông báo lịch thi để học viên lựa chọn ngày thi phù hợp.

Gói hồ sơ VIP

Học viên được nhận miễn phí tài liệu ôn luyện lý thuyết. Có đầy đủ hướng dẫn học mẹo, có phần mềm luyện thi thử.

Học viên sẽ được trung tâm hỗ trợ xe máy để luyện tập vòng số 8 một buổi.

Gói hồ sơ siêu VIP

Đây là gói hồ sơ có tỉ lệ thi đậu rất cao. Dành cho những người cao tuổi, người bận rộn không có nhiều thời gian để ôn luyện. Hãy liên hệ trục tiếp với chúng tôi để được tư vẫn thông tin cụ thể.

Địa điểm thi bằng lái xe máy ở đâu?

Hiện nay, tất cả các tỉnh thành trên cả nước đều có địa điểm thi bằng lái xe A1. Tại Hà Nội có rất nhiều địa điểm thi, đặc biết xung quanh trung tâm thành phố. Dưới đây là một số địa điểm được tổ chức thi sát hạch lái xe nhiều nhất.

Thi bằng lái xe máy A1 tại Khuất Duy Tiến

Địa chỉ cụ thể ở đây là 243 Khuất Duy Tiến - Q. Thanh Xuân - Hà Nội. Địa điểm thi này là ở trong trường Đại Học PCCC của bộ công an. Nhưng mọi người phải đi vào sân thi ở cổng sau là 281 Khuất Duy Tiến.

Thi bằng lái xe máy A1 tại Nhổn

Đây là địa điểm thi của Trường Trung Cấp Nghề Giao Thông Công Chính Hà Nội. Cạnh khu A của trường Đại Học Công Nghiệp HN thuộc Q. Bắc Từ Liêm - Hà Nội. Sân thi ở ngay mặt được 32, gần với điểm đỗ xe bus sinh viên.

Thi bằng lái xe máy A1 tại Sài Đồng

Địa chỉ cụ thể ở đây là 136 Sài Đồng - Q. Long Biên - Hà Nội. Trung Tâm Đào Tạo Nghề - Công Ty Cp Vận Tải Ô Tô Số 2. Đây là địa điểm thi ở ngoại thành Hà Nội, gần các khu công nghiệp.

Lưu ý: Trên đây chỉ là địa điểm tổ chức thi bằng lái xe của trung tâm. Nếu các bạn muốn liên hệ đăng ký, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Hoặc xem địa chỉ liên hệ đăng ký ở cuối bài viết.

Tham khảo: Lịch thi bằng lái xe máy 2024

Quy trình học và thi bằng lái xe máy

Đăng ký hồ sơ thi bằng lái xe

Sau khi tìm được địa chỉ trung tâm, cơ sở tiếp nhận hồ sơ có uy tín. Học viên mang tất cả những thủ tục giấy tờ như đã thông báo ở trên đến đăng ký. Học viên có thể gửi qua chuyển phát bưu điện, hoặc đăng ký online (nếu được). Học viên có thể được thông báo lịch thi ngay sau khi nộp hồ sơ.

Nhận tài liệu ôn thi tại nhà

Học viên được trung tâm phát miễn phí toàn bộ tài liệu ôn thi tại nhà. Bao gồm: Bộ câu hỏi trắc nghiệm, Phần mềm luyện thi thử, mẹo học nhanh. Học viên có thể đến trung tâm học một buổi lý thuyết, hoặc tập thực hành trên sa hình.

Đi thi sát hạch lái xe

Đến ngày thi, thí sinh mang theo những giấy tờ cần thiết để dự thi. Thí sinh trải qua hai phần thi là lý thuyết và thực hành. Sau khi thi nếu đậu, thí sinh được cấp giấy hẹn ngày trả kết quả. Đó là ngày mà thí sinh sẽ nhận bằng lái xe.

Tập vòng số 8 miễn phí 2024 tại Hà Nội

thibanglaixemoto.vn là trung tâm đào tạo thi bằng lái xe máy uy tín số 1 tại Hà Nội. Có sân tập vòng số 8 miễn phí cho học viên, phục vụ học viên nhiệt tình. Có các gói hỗ trợ giúp học viên thi đậu tỉ lệ cao, cam kết không phát sinh chi phí. Bằng lái xe chuẩn, được cấp tại sở GTVT Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu học bằng lái xe máy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Tập vòng số 8
Sân tập vòng số 8 miễn phí

Liên hệ đăng ký thi bằng lái xe máy

Tổng hợp những câu hỏi về bằng lái xe máy

Không có bằng lái xe máy bị phạt bao nhiêu tiền?

Theo nghị định 100/2019/NĐ-CP về Luật Giao thông đường bộ. Chính thức có hiệu lực từ ngày 01/01/2020 đối với giấy phép lái xe máy hạng A1 như sau:

Thi bằng lái xe máy khó không?

Câu hỏi thi bằng lái xe máy khó hay dễ? Có lẽ mọi người sẽ tự tìm ra câu trả lời sau khi thi xong. Bở vì còn tùy vào khả năng của mỗi người, theo quan điểm đa số thì là dễ. Lý thuyết toàn là câu hỏi trắc nghiệm, có thể nhớ đáp án. Còn thực hành thì chỉ cần tay lái tốt là có thể đi được vòng số 8.

Thi bằng lái xe máy bao nhiêu câu hỏi?

Đôi với bằng lái xe máy hạng A1, bộ đề mới nhất năm 2020 có 200 câu hỏi ôn tập. Còn đề thi lý thuyết sẽ có 25 câu hỏi, thời gian làm bài là 19 phút. Thí sinh trả lời đúng 21/25 câu là đậu.

Thi bằng lái xe máy có bao đậu không?

Rất nhiều khách hàng gọi điện, nhắn tin hỏi có gói chống trượt lý thuyết hay thực hành không. Đây là một vấn đề rất tế nhị, cũng có thể có hoặc không. Hiện nay, vấn đề bao đậu hay chống trượt ngày càng bị cơ quan thanh tra siết chặt. Vì vậy, dịch vụ này gần như không còn đất sống.

Thi thực hành bằng lái xe máy đi số mấy?

Quy định của phần thi thực hành là đi bằng xe số, xe để mặc định số 3. Đây là số dễ đi nhất, thí sinh không được đổi số vì có thể gây lỗi. Sau khi hoàn thành bài thi, thí sinh trả xe không được tắt máy, để cho người khác đi.

Thi bằng lái xe máy có được chống chân không?

Thang điểm tối đa thi thực hành là 100 điểm, thí sinh phải đạt 80 điểm trở lên mới đậu. Mỗi lần chạm chân xuống đất hay bánh xe chạm vạch, thí sinh bị trừ mất 5 điểm. Vì vậy, thí sinh được phép chống chân và chạm vạch tổng cộng không quá 4 lần.

Tham khảo: Cách đi vòng số 8 được 100 điểm

Thi bằng lái xe máy được thi lại mấy lần?

Theo quy định của sở GTVT, thí sinh trượt được phép đăng ký thi lại không giới hạn. Mỗi lần đăng ký thi lại, thí sinh phải nộp một khoản phí và đợi lịch thi. Thí sinh đậu lý thuyết nhưng trượt thực hành, thi lại lần 2 được bao lưu kết quả lý thuyết. Thí sinh được bảo lưu kết quả lý thuyết trong vòng 1 năm kể từ ngày thi trượt. Nếu trượt thực hành lần 2 sẽ phải thi lại cả lý thuyết vào lần thi tiếp theo.

Bị cận có thi bằng lái xe máy được không?

Thông thường, thí sinh bị cận vẫn được tham gia thi bằng lái xe. Trường hợp cận nặng thí sinh phải đeo kính, nếu vẫn không nhìn rõ thì không được thi. Trong giấy khám sức khỏe lái xe cũng có mục đo thị lực của mắt.

Thi bằng lái xe máy có cần khám sức khỏe không?

Thí sinh đăng ký thi bằng lái xe bắt buộc phải có giấy khám sức khỏe. Giấy khám sức khỏe phải là mẫu dành cho người lái xe và đúng hạng muốn thi. Thi sinh có thể xin khám tại các bệnh viện, phòng khám đủ tiêu chuẩn.

Không biết chữ có thi bằng lái xe máy được không?

Thi sinh đi thi bằng lái xe phải học được lý thuyết, phải biết ký tên. Điều đó có nghĩa là thí sinh phải đọc viết thành thạo tiếng Việt. Vì vậy, thí sinh không biết chữ không được tham gia thi bằng lái xe.

Bị công an thu giữ bằng lái xe có được thi lại không?

Theo quy định của Luật GTĐB, người lái xe đã có bằng lái và bị công an thu giữ. Không được tham gia thi sát hạch để cấp mới nữa. Thông tin bằng lái đã được cập nhật lên hệ thống dữ liệu vi phạm. Trường hợp gian dối báo mất để xin cấp lại sẽ bị xử phạt hành chính. Bị đình chỉ cấp giấy phép lái xe theo quy định.

Thi bằng lái xe máy cho người nước ngoài

Người nước ngoài được phép thi bằng lái xe máy tại Việt Nam. Trường hợp có giấy phép lái xe ô tô thì vẫn được miễn thi lý thuyết. Nếu không, thí sinh phải học lý thuyết, phải biết tiếng Việt. Phải có giấy tờ xác minh lưu trú lại Việt Nam.

Trên đây là một số câu hỏi liên quan đến việc thi bằng lái xe hạng A1. Các bạn còn câu hỏi nào hãy inbox cho chúng tôi qua Fan Page

Từ khóa tìm kiếm:

Thi bằng lái xe máy Hà Nội

Nộp hồ sơ thi bằng lái xe máy ở đâu?

Đăng ký thi bằng lái xe máy cần những gì?

Đăng ký thi bằng lái xe máy bao nhiêu tiền?

Cập nhật: 31/03/2024

?0988 925 523 Chat facebook

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/vong-so-8-o-ha-noi-a43442.html