Bó hoa kẹo mút nhỏ

Bó hoa kẹo mút nhỏ gồm:

Bó hoa không có sẵn, khách vui lòng đặt trước ít nhất 1 -3 tiếng để ship kịp bó hoa cho khách (tốt nhất là trước 1 ngày).

bó hoa kẹo mút

Bó hoa kẹo mút nhỏ được sử dụng trong những dịp nào?

Bó hoa kẹo mút là một loại quà tặng nên có thể sử dụng trong các dịp như sau:

-Sinh nhật: Bó hoa kẹo mút phù hợp làm quà tặng cho những người thân yêu, bạn bè trong dịp sinh nhật.

-Lễ tình nhân valentine: Các cặp đôi có thể tặng cho nhau những bó hoa ngọt ngào trong ngày lễ tình nhân. Bó hoa tượng trưng cho sự ngọt ngào trong tình yêu và hi vọng sẽ có 1 tình yêu ngọt ngào như những viên kẹo mãi mãi.

-Lễ tốt nghiệp: Đây là một món quà độc lạ để giành tặng cho người thân, bạn bè trong dịp tốt nghiệp khiến cho buổi lễ trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn.

-Ngày kỉ niệm: Có thể sử dụng bó hoa kẹo mút trong ngày kỉ niệm để tạo sự bất ngờ và làm cho ngày đó trở nên đáng nhớ hơn.

bó hoa kẹo mút (5)

Bó hoa kẹo mút nhỏ mua ở đâu?

Mua bó hoa kẹo mút tại cửa hàng Hoa Sáp Hoàng Huyền có thể mang lại nhiều lợi ích cho bạn, dưới đây là một số lý do nên chọn mua hoa tại cửa hàng này:

Đa dạng mẫu mã: Cung cấp đa dạng mẫu hoa kẹo mút với nhiều kiểu dáng, màu sắc,… giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho mọi dịp.

Chất lượng kẹo trên bó hoa: Cửa hàng đảm bảo kẹo được sử dụng làm hoa có nguồn gốc, còn hạn sử dụng.

bó hoa kẹo mút (3)

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Nhân viên tại đây thân thiện, nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Giá cả hợp lý: Giá cả của các sản phẩm tại cửa hàng hợp lí, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Dịch vụ giao hàng tận nơi: Cửa hàng có dịch vụ giao hàng nhanh chóng, đảm bảo sản phẩm được giao đúng thời gian và địa điểm yêu cầu của khách hàng.

Bó hoa kẹo mút là 1 trong những sản phẩm tại cửa hàng Hoa Sáp Hoàng Huyền. Nếu bạn có nhu cầu chọn quà tặng cho người thân hay bạn bè hãy ghé cửa hàng chúng tôi để được tư vấn, lựa chọn những sản phẩm độc đáo, phù hợp nhất.

bó hoa kẹo mút (2)

Lưu ý :

- Giấy gói và phụ kiện sẽ được thay thế tương tự nếu hết ạ.

- Với khách hàng mua số lượng lớn liên hệ Hoa sáp Hoàng Huyền để được báo giá sỉ nhé.

Xem thêm: Giỏ hoa sáp

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/bo-hoa-keo-mut-mini-a43417.html