Danh Mục Maine Coon Nhập Khẩu, Thuần Chủng, Giá Tốt

Mèo Maine Coon hiện là một trong ba giống mèo được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam (Maine Coon, Ragdoll và Anh lông ngắn). Vậy mua mèo Maine Coon đẹp chuẩn ở đâu và làm sao để mua bán mèo Maine Coon nhập khẩu thuần chủng giá rẻ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chomeow nhé.

Mua Bán Mèo Maine Coon Nhập Khẩu Thuần Chủng Giá Rẻ
Mua Bán Mèo Maine Coon Nhập Khẩu Thuần Chủng Giá Rẻ

Mèo Maine coon thuần chủng là mèo gì

Mèo Maine Coon hay còn được gọi với tên tiếng Việt là mèo Mỹ lông dài. Những chú mèo này có bộ lông dài khá tương tự như mèo Anh lông dài nhưng có nhiều sự khác biệt. Mèo Maine Coon thuần chủng là mèo mang những đặc điểm tương tự với tiêu chuẩn về giống mèo Maine Coon thuần chủng. Tùy vào từng hiệp hội về mèo khác nhau sẽ có những tiêu chuẩn về giống khác nhau.

Mèo Maine coon thuần chủng là mèo gì
Mèo Maine coon thuần chủng là mèo gì

Hiện nay có các hiệp hội công nhận mèo Maine Coon là một giống mèo riêng biệt và có tiêu chuẩn mèo Maine Coon thuần chủng như WCF (Liên đoàn mèo thế giới World Cat Federation), TICA (Hiệp hội mèo quốc tế - The International Cat Association), FiFé (Liên đoàn mèo Quốc tế - Fédération Internationale Féline), CFA (hiệp hội những người yêu thích mèo - Cat Fanciers’ Association)…

Mèo Maine Coon thuần chủng có dáng vẻ to lớn, cường tráng và thuôn dài. Tổng thể mèo Maine Coon thuần chủng mang hình chữ nhật. Chúng được mệnh danh là giống mèo nhà khổng lồ khi trưởng thành có thể nặng đến 11kg. Mèo Maine Coon thuần chủng có khung sườn rộng, chân dài vừa phải, chắc chắn và cơ bắp; đuôi dài lớn có thể vươn tới vai. Đặc biệt, đuôi mèo Maine coon to ở gốc đuôi, phần đuôi mềm mại, lông tơ thướt tha dần về phía ngọn.

Mèo Maine Coon thuần chủng mang một số đặc điểm như:

Mèo maine coon thuần chủng có màu lông đa dạng từ đơn màu (cam, đen, xanh xám, kem…) đến hai màu (bicolor), ba màu (tricolor), tabby (mướp), colorpoint (điểm màu), mai rùa, màu đổ bóng (shaded: silver ns - black silver, as - blue silver, ds - red silver…)

Nếu mèo Maine Coon có phần lông quá dài hay quá cơ bắp cũng sẽ là một lỗi trong việc xác định chúng có thuần chủng hay không.

Do đó, để đánh giá mèo Maine coon thuần chủng là gì, bạn cần dựa vào tiêu chuẩn giống về mèo Maine Coon thuần chủng hoặc chưa biết cách đánh giá thì bạn có thể dựa trên phả hệ đã cấp cho mèo Maine Coon. Phả hệ sẽ chứng minh sự thuần chủng này.

Bảng giá mèo Maine coon nhập khẩu mới nhất

Bảng giá mèo Maine coon nhập khẩu mới nhất
Bảng giá mèo Maine coon nhập khẩu mới nhất

Giá mèo Maine Coon nhập khẩu sẽ phụ thuộc vào nơi nhập khẩu, màu lông, độ đẹp, nguồn gốc trại, giấy tờ của mèo, mèo có đạt giải khi tham gia vào các cuộc thi dành cho mèo hay không. Tham khảo bảng giá mèo Maine Coon nhập khẩu mới nhất dưới đây với Chomeow nhé (Theo thời gian, giá mèo có thể thay đổi phụ thuộc vào thị trường).

Bảng giá mèo Maine Coon nhập khẩu (Đơn vị: Triệu đồng)

Màu lông mèo Maine Coon Mèo Maine Coon nhập Trung Quốc Mèo Maine Coon nhập Thái Lan Mèo Maine Coon nhập Nga Trắng > 25 > 30 > 60 Xám xanh > 23 > 28 > 58 Đen > 25 > 30 > 60 Đỏ (red) > 23 > 28 > 58 Kem > 25 > 30 > 60 Golden 70 - 100 80 - 120 110 - 250 Silver 40 - 100 45 - 110 75 - 270 Tabby 28 - 45 > 35 > 60 Bicolor 38 - 50 > 32 > 65 Calico (tam thể) 30 - 55 > 40 > 65 Mai rùa (đồi mồi) > 25 > 30 >60

Mua mèo Maine coon thuần chủng giá tốt ở đâu

Mua mèo Maine coon thuần chủng giá tốt ở đâu
Mua mèo Maine coon thuần chủng giá tốt ở đâu

Địa chỉ mua mèo Maine coon ở Hà Nội

Bạn có thể mua mèo Maine Coon ở Hà Nội tại những cửa hàng thú cưng như RussiCat, Dogily, Azpet…, mua mèo Maine Coon tại trại giống hay những nhà nhân giống uy tín tại Hà Nội. Những bé có sẵn thường là sinh sản trong nước. Ngoài ra, bạn có mua qua mạng xã hội, website như meonhapkhau.com, chomeow.com.

Địa chỉ mua mèo Maine coon ở HCM

Tại Hồ Chí Minh, bạn có thể chọn mua mèo Maine Coon tại những trại giống nổi tiếng tại HCM, tại các cửa hàng như Thú kiểng, mật pet, RussiCat… Ngoài ra, bạn có thể đặt mua mèo Maine Coon qua hội nhóm trên mạng xã hội, website như chomeow.com, meonhapkhau.com, chợ tốt…

Mua mèo Maine coon trên mạng xã hội

Mua mèo Maine coon trên mạng xã hội
Mua mèo Maine coon trên mạng xã hội

Mua mèo Maine Coon trên mạng xã hội không còn quá xa lạ với mọi người. Mọi người có liên hệ qua hội nhóm, qua trang fanpage để đặt mua mèo Maine Coon thuần chủng hay mua mèo Maine coon nhập khẩu thuần chủng. Ví dụ: bạn có thể đặt mua mèo Maine Coon tại fanpage của Tổ dân phố chó mèo nhập khẩu dưới đây qua các bước:

Trong bước này bạn sẽ gửi kèm thông tin cá nhân để làm phả hệ chính chủ.

Mèo Maine coon lai là mèo gì

Mèo Maine coon lai là mèo gì
Mèo Maine coon lai là mèo gì

Mèo Maine coon lai là mèo có bố hoặc mẹ là mèo Maine Coon được lai tạo với một giống mèo khác bất kỳ. Mèo Maine Coon lai không mang những đặc điểm về ngoại hình cũng như tính cách của mèo Maine Coon thuần chủng.

Sức khỏe của mèo Maine Coon lai cũng rất kém do lai tạo không cùng giống dễ gây nhiều biến đổi và những bệnh tiềm ẩn.

Giá bán mèo Maine coon lai là bao nhiêu

Giá mèo Maine Coon lai rẻ hơn rất nhiều so với mèo Maine Coon thuần chủng. Giá mèo Maine Coon lai sẽ dưới 7 triệu đồng do mèo Maine Coon lai không được đẹp, sức khỏe không đảm bảo và khó nuôi để nhân giống sau này.

Tại sao nên mua mèo Maine coon nhập khẩu

Tại sao nên mua mèo Maine coon nhập khẩu
Tại sao nên mua mèo Maine coon nhập khẩu

Bạn nên mua mèo Maine Coon nhập khẩu, nhất là với những ai có ý định nhân giống, sinh sản hay mở trại về mèo Maine Coon. Bởi vì những lý do sau đây:

Lưu ý khi chọn mua mèo Maine coon

Trước khi chọn mua mèo Maine Coon, bạn nên lưu ý những điểm sau:

Câu hỏi thường gặp khi mua mèo Maine coon

Giá bán mèo Maine coon là bao nhiêu

Tùy mèo nguồn gốc, vẻ ngoài, độ thuần chủng, giới tính, màu sắc, đặc điểm ngoại hình, mèo có giải hay không thì giá mèo Maine Coon sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Giá mèo Maine Coon thuần chủng sinh sản trong nước sẽ từ 10 - 30 triệu đồng. Mèo Maine Coon nhập Trung Quốc sẽ từ 23 - 50 triệu đồng, mèo Maine Coon nhập khẩu từ Thái Lan sẽ từ 28 triệu đồng trở lên. Mèo Maine Coon nhập Nga giá từ 55 triệu đồng trở lên. Với những bé mèo có giấy, gia phả, giá thêm 5 - 10 triệu đồng. Những màu hiếm, giá sẽ thêm 50 - 100 triệu đồng.

Mèo Maine coon giá rẻ là bao nhiêu tiền? Có nên mua mèo Maine coon giá rẻ

Mèo Maine Coon thuần chủng thì không thể có giá quá rẻ 1-2 triệu đồng được bởi chi phí sinh sản ra 1 bé mèo thuần chủng là không nhỏ.

Những bé mèo Maine coon giá rẻ có thể là mèo Maine Coon lai với giống mèo khác. Những bé mèo này thường có giá khoảng từ dưới 7 triệu đồng. Tuy một số bé mèo có vẻ ngoài khá “na ná” mèo maine Coon thuần chủng nhưng sức khỏe, ngoại hình, nguồn gốc của chúng là khác nhau. Khi mua mèo bạn nên để ý đến khả năng thích nghi, mèo có bị các bệnh gì không trước khi quyết định xuống tiền.

Mua mèo Maine coon ở Việt Nam khác gì với mèo nhập Nga

Mua mèo Maine Coon sinh sản trong nước thường có giá rẻ hơn và ít sự lựa chọn hơn mèo Maine Coon nhập Nga. Giá mèo có thể chênh nhau từ 40 triệu đồng trở lên.

Trên đây là cách và nơi mua bán mèo Maine Coon thuần chủng nhập khẩu giá rẻ. Nếu bạn muốn tìm cho mình một bé mèo Maine Coon thuần chủng nhập khẩu khỏe mạnh, đẹp và phù hợp túi tiền thì hãy liên hệ Tổ dân phố chó mèo nhập khẩu để được tư vấn chi tiết.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/gia-meo-maine-coon-lai-a43320.html