Ombre khói – màu tóc hot trend khi mái tóc đã nhàm chán

Những kiểu nhuộm tóc đơn giản giờ đã quá nhàm chán đối với một cô nàng yêu đời như bạn. Bạn cần một màu tóc nổi loạn hơn, cá tính hơn để phù hợp với bản thân. Kiểu tóc nhuộm màu khói đẹp - Ombre sẽ là một ý tưởng tuyệt vời mà bạn cần cân nhắc.

Dẫn đầu xu hướng với 9 kiểu tóc nhuộm màu khói cực đẹp

1. Màu Ombre tím khói

Màu tím khói luôn đứng đầu trong những màu ombre mà bạn nên nhuộm suốt thời gian qua. Không quá rực rỡ cũng không quá “chìm nghỉm”, màu tím khói đã và đang là nguồn cảm hứng cho các salon tóc. Hãy thử đến salon và nói muốn nhuộm màu ombre mà xem, chắc chắn nhiều bạn sẽ nhận được lời đề nghị nhuộm tóc màu tím khói từ nhân viên. Tuy nhiên, để có được mái tóc đạt chuẩn là cả một quá trình gian nan, tốn kém cả thời gian và tiền bạc. Nhưng Hazu Shop đảm bảo với bạn rằng những nỗ lực của bạn sẽ không vô ích.

2. Màu Ombre xanh khói

Màu tóc này sẽ là một thử thách mà các cô gái dành cho tất cả mọi người. Chỉ những ai tinh ý mới có thể phát hiện ra màu xanh trong kiểu tóc này. Thoạt nhìn bạn sẽ thấy không có gì thú vị khi thử. Nhưng nếu để ý kỹ hơn, bạn sẽ thấy nó khá giống với màu của denim - màu của quần jean. Đây sẽ là màu tóc giúp bạn đánh lừa bố mẹ khi vẫn muốn có chút gì đó nổi loạn. Một lưu ý nhỏ dành cho các cô nàng của Hazu Shop. Màu xanh khói rất khó lên màu, tẩy tóc bằng thuốc tẩy màu sẽ dễ bay màu hơn. Nhưng đổi lại, tóc sẽ nhanh hư tổn. Thay vào đó, hãy hỏi thẩm mỹ viện và chọn những phương pháp nhẹ nhàng hơn.

53889239 1045514795656978 5495786314433938278 n

3. Ombre đen ghi khói

Màu tóc gì mà nghe lạ thế này? Đây là tóc nhuộm màu khói đen pha chút ánh bạc. Để dễ hiểu, hãy nghĩ màu này giống như màu ngòi của bút chì than. Nó không phải màu đen cũng không phải màu bạc. Tuy là gam màu đen nhưng ombre cá tính vẫn không hề giảm đi chút nào. Nó thậm chí còn giúp bạn thể hiện sức hấp dẫn của mình. Ưu điểm của việc nhuộm tóc màu này là bạn không phải lo tóc mới mọc. Vốn dĩ đã đen nên những sợi tóc mới mọc sẽ không vấn đề gì để phá hỏng kiểu tóc này.

51459488 1914374695537987 1021194231278786121 n

4. Ombre màu xám khói

Màu tóc “bà già” này đang trở thành trào lưu rất được giới trẻ yêu thích. “Old but never old”, đây là khẩu hiệu khi nhắc đến kiểu tóc nhuộm màu khói này. Không những không già, ombre xám khói còn thể hiện rõ cá tính của bạn qua kiểu nhuộm này. Cô là một cô gái trẻ năng động, ham học hỏi và thích vượt qua những giới hạn nhất định trong cuộc sống. Màu xám khói rất hợp với những cô nàng có làn da ngăm đen, nhưng lại không quá hợp với những bạn da trắng. Cũng đúng thôi, da đã trắng lại còn đẹp tóc thì ai mà chịu được phải không các bạn?

56213851 132392804564922 5346236506001379222 n

5. Tóc nhuộm màu khói Ombre nâu sẫm

Tóc nhuộm màu khói đẹp, cá tính đã dần trở nên gần gũi hơn với giới trẻ trong năm qua. Nếu như những gam màu highlight sáng và nổi bật khiến nhiều cô nàng đắn đo không biết nên chọn hay không thì nay đã có tóc nhuộm Ombre khói nâu đậm. Màu nâu đậm là màu ombre cơ bản, dễ nhuộm và dễ phối với mọi màu tóc, kiểu tóc cũng như khuôn mặt của nàng. Một gợi ý cho bạn khi mix ombre nâu đen là kết hợp màu tóc nâu đen với thuốc nhuộm nâu khói, hoặc nâu socola, nâu hạt dẻ. Đối với màu nâu đen, bạn không cần quá cầu kỳ mà đã có ngay một màu tóc thật ưng ý.

6. Tóc nhuộm màu khói Ombre hồng

Theo thời gian, ngày càng nhiều bạn trẻ chọn cách “nhuộm màu” cho mái tóc của mình nổi bật hơn. Màu hồng phấn sẽ mang đến cho bạn một mái tóc không chỉ thời trang, bắt mắt mà còn rất lạ và độc đáo. Đừng sợ rằng trông bạn sẽ quá “lố lăng” với màu tóc này. Ngay cả các ngôi sao và người nổi tiếng cũng rất ưa chuộng kiểu tóc nhuộm khói đẹp tông hồng Ombre.

Nếu quyết tâm diện màu tóc này cho năm mới, hãy tham gia một khóa học trang điểm nếu không muốn mình trông kém sành điệu.

7. Tóc nhuộm màu khói Ombre đen vàng

Một trong những màu cơ bản có thể được sử dụng để trộn ombre với bất kỳ màu nào khác là màu đen. Màu đen khi nhuộm theo kiểu ombre với màu vàng sẽ tạo hiệu ứng tóc khói trông rất tây. Nhuộm tóc vàng đen ombre sẽ giúp màu tóc của bạn trở nên sành điệu và thể hiện rõ nét cá tính của bạn hơn.

Nếu bạn không thuộc tuýp người thích sự nổi trội và không đủ gan để thử các gam màu tím, hồng, xanh thì ombre đen và vàng là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

2 toc nhuom mau khoi dep

8. Tóc nhuộm Ombre highlight

Chỉ nghe tên thôi cũng đủ hình dung “quả” tóc này sẽ vô cùng nổi bật rồi đúng không ?! Đây là kiểu tóc nhuộm kết hợp cả móc nhẹ và ombre trong cùng một kiểu tóc. Đó là một sự kết hợp táo bạo, nhưng hãy yên tâm rằng hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Như cái tên nghe, nó không hẳn là một kiểu tóc phức tạp hay nhiều màu sắc. Ưu điểm của kiểu tóc đẹp này là bạn vẫn giữ được màu tóc nguyên bản. Bạn chỉ cần đánh sáng một vài lọn tóc bằng cách sử dụng ombre tương phản để có kiểu tóc mới trông cực kỳ nổi bật. Đây quả thực là một kiểu tóc không thể chất hơn và rất đáng để thử trong năm 2021 phải không nào.

9. Tóc nhuộm Ombre bạch kim

Tóc nhuộm ombre khói bạch kim có thể coi là màu tóc “quốc dân”. Vì đây là màu tóc rất dễ phối hợp với mọi màu tóc khác. Chỉ cần thêm hiệu ứng ombre với màu tóc bạch kim thì phải gọi là đẹp mê hồn. Bạn chỉ có thể nhuộm màu bạch kim ở phần đuôi tóc. Phần chân tóc sẽ được nhuộm màu đậm hơn như nhuộm tóc xanh rêu, nhuộm tóc đỏ, đen, nâu, xanh, vàng nâu. Dù kết hợp với bất kỳ màu tóc nào thì màu tóc vàng bạch kim ombre sẽ là màu tóc thời thượng, giúp bạn trông nổi bật và cuốn hút hơn. Diện màu tóc này cho một năm mới khác.

4 toc nhuom mau khoi dep

9 màu khói trên đây là 9 màu ombre hot nhất những tháng đầu năm 2021. Hazu Shop sẽ gợi ý cho bạn 2 cách nhuộm để mái tóc trở nên đổi mới hơn. Một là nhuộm cho màu hoàn toàn đồng đều. Và 2 cái đó là bạn có thể thử phong cách đậm ở trên, nhạt dần ở dưới. Dù bằng cách nào, chúng cũng rất thú vị khi sử dụng thay cho các mẫu quen thuộc.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/ombre-xam-khoi-a43045.html