Chẩm Chéo Ướt Chuẩn Vị Tây Bắc

Chẩm chéo là 1 trong những gia vị không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của gia đình người đồng bào Tây Bắc. Có 2 loại chẩm chéo chính là chẩm chéo khô và chẩm chéo ướt.

Chẩm chéo loại gia vị không thể thiếu trong mỗi gia đình dân tộc Tây Bắc
Chẩm chéo loại gia vị không thể thiếu trong mỗi gia đình dân tộc Tây Bắc

Chẩm chéo (chẳm chéo) là 1 loại gia vị đặc trưng thường thấy trong mỗi bữa ăn của người đồng bào thái Tây Bắc. Theo tiếng thái thì chẩm có nghĩa là đồ chấm còn chéo là hương thơm (đồ chấm có hương thơm). Có rất nhiều cách pha chế chẩm chéo khác nhau nhưng nguyên liệu không thể thiếu đó là mắc khén và hạt dổi giúp chẩm chéo có vị thơm và cay đặc trưng của núi rừng Tây Bắc.

Chẩm chéo ướt Tây Bắc

Chẩm chéo ướt được chế biến từ cấc nguyên liệu đặc trưng và có sẵn trong tự nhiên của vùng núi Tây Bắc. Cách pha chẩm chéo cũng hoàn toàn đa dạng tùy thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu món ăn nhưng không thể thiếu trong đó những gia vị như mắc khén, hạt dổi,… thứ đã tạo nên tên tuổi của loại thức chấm này.

Cách dùng chẩm chéo ướt

Chẩm chéo khô rất dễ dùng, tùy vào sở thích có thể thêm nếm gia vị hoặc dùng luôn. Chẩm chéo ướt có thể thay các loại gia vị chấm thịt gà, trâu, lợn trong các bữa ăn hoặc để chấm hoa quả cũng rất tuyệt.

Mua chẩm chéo ướt
Chấm hoa quả bằng chẩm chéo

Mua chẩm chéo ướt chuẩn vị Tây Bắc ở đâu?

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, website cung cấp mặt hàng chẩm chéo ướt Tây Bắc không chuẩn,không có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo, dễ gây hiểu nhầm tới hình ảnh sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu mua chẩm chéo, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc qua Hotline 0868668800 để được tư vấn miễn phí.

Không chỉ được biết đến với gia vị chấm chéo chúng tôi còn được biết đến là đơn vị cung cấp: Muối ớt Mường Lay, Nấm hương chuẩn Tây Bắc,… và các loại gia vị Tây Bắc khác.

Chính sách bán hàng của chúng tôi

Liên hệ

Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/cham-cheo-uot-a42512.html