Hướng dẫn cách mở cốp xe Sh đời cũ bằng chìa khóa ĐƠN GIẢN - DỄ LÀM

1. Cách mở cốp xe Sh 150i bằng chìa khóa

Hiện nay xe Sh 150i có 2 dòng là Sh 150i được lắp ráp tại Việt và Sh 150i được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý. Mỗi dòng đều có những ưu và nhược điểm riêng. Theo đánh giá từ cộng đồng người dùng Sh, Sh 150i lắp ráp tại Việt Nam ít lỗi hơn tuy nhiên không chạy êm bằng Sh 150i của Ý.

Cách mở cốp của 2 dòng xe này về cơ bản là không khác nhau, dưới đây là cách mở cốp xe Sh 150i bằng chìa khóa dành cho xe sử dụng ổ khóa truyền thống:

cách mở cốp xe sh đời cũ bằng chìa khóaCách mở cốp xe Sh 150i đời cũ bằng chìa khóa cơ

Với xe Sh 150i cũ nhưng được chủ xe trang bị ổ khóa Smartkey, cách mở cốp xe bằng chìa khóa thông minh (Remote) như sau:

cách mở cốp xe sh 150i bằng chìa khóa

Cách mở cốp xe Sh 150i bằng Remote

2. Cách mở cốp xe Sh Ý bằng chìa khóa

Nhìn chung, cách mở cốp xe Sh Ý bằng chìa khóa sẽ không khác so với cách mở cốp xe Sh 150i đã được chúng tôi hướng dẫn ở trên. Vì vậy, bạn có thể thực hiện theo các thao tác ở trên để mở cốp xe Sh Ý.

Lưu ý cho bạn, do xe Sh đời cũ được trang bị ổ khóa truyền thống khá dễ mở, khi mở cốp khá dễ dàng, những tên trộm có thể lợi dụng việc đó để lấy trộm tài sản bên trong. Do đó bạn nên hạn chế để những đồ dùng quan trọng như tiền, giấy tờ,...vào bên trong cốp nhé.

cách mở cốp xe sh ý bằng chìa khóa

Như vậy, với bài viết trên, Alobike đã hướng dẫn bạn cách mở cốp xe Sh đời cũ bằng chìa khóa cho 2 dòng xe là Sh Ý và Sh 150i. Do ổ khóa cơ truyền thống có tính chống trộm kém. Vì vậy, nếu có điều kiện bạn nên thay ổ khóa cơ thành ổ khóa Smartkey cho xe để đảm bảo tính an toàn và hạn chế tình trạng bị trộm.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/cach-mo-cop-xe-sh-doi-cu-bang-chia-khoa-a42230.html