Nâng cấp nội thất chiếc Peugeot 2008 đỏ bằng phụ kiện Peugeot

Shop phukienpeugeot.com tự hào là đơn vị hàng đầu về đồ chơi phụ kiện xe Peugeot, đem đến sự hài lòng và gia tăng trải nghiệm cho mọi quý khách tin tưởng shop. Chủ nhân chiếc Peugeot 2008 đỏ dưới đây cũng không phải ngoại lệ, cùng tìm hiểu xem chiếc xe được nâng cấp những gì ở khoang nội thất.

Android Box Peugeot chính hãng - kết nối Car Play

Nâng cấp đầu tiên chính là trái tim của hệ thống giải trí, một thiết bị Android Box kết nối qua cáp Car Play, biến màn hình cảm ứng chiếc xe trở thành một thiết bị thông minh đầy đủ tính năng. Nhỏ gọn, kết nối đơn giản và thiết kế rất đẹp, hiện đại là những ấn tượng ban đầu về thiết bị.

Bên trong chiếc box nhỏ gọn trong lòng bàn tay ấy là một sức mạnh đáng kể, đem đến khả năng xem video, youtube, cài App, bản đồ full tính năng, điều khiển giọng nói.. Tóm lại đây là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất để nâng cấp tính năng của chiếc Peugeot 2008.

Thảm sàn nhựa TPV chính hãng cho Peugeot 2008

Thảm sàn nhựa TPV luôn là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ sàn xe Peugeot, đảm bảo cả vấn đề vệ sinh và thẩm mỹ. Chất liệu nhựa TPV sử dụng cực kỳ tiện lợi, dễ lau rửa, chống thấm tuyệt đối, không mùi không độc hại. Bộ thảm thiết kế riêng theo form xe Peugeot 2008, ôm sát sàn xe, đường nét mạnh mẽ với những đường gân tạo ma sát theo phong cách hiện đại là một phụ kiện Peugeot 2008 đỏ rất đáng lựa chọn.

Nẹp bậc Peugeot 2008 titan đen

phụ kiện Peugeot 2008 đỏ

Đi đôi với bộ thảm sàn nhựa TPV, shop tư vấn cho khách bộ nẹp bậc Peugeot 2008 titan đen, vừa bảo vệ toàn diện khu vực lên xuống xe, vừa có thiết kế sang trọng hiện đại rất hài hòa và tôn lên nội thất trên màu sơn đỏ. Bộ nẹp làm hoàn toàn bằng hợp kim chống gỉ, với sơn phủ bề mặt sáng bóng cực kỳ bắt mắt. Đường nét thiết kế sắc nét trong từng chi tiết, đặc biệt là logo Peugeot 2008 nổi bật chính giữa các thanh nẹp.

LIÊN HỆ

Phukienpeugeot.com cung cấp đồ chơi phụ kiện Peugeot 2008 đỏ , Peugeot 3008 và 5008 toàn quốc

Phân phối sỉ - lẻ đa dạng mặt hàng toàn bộ các phụ kiện , đồ chơi xe Peugeot 2008, Peugeot 3008 Peugeot 5008 trên thị trường…Logo cờ Pháp Peugeot 3008 Facelift

Vận chuyển toàn quốc, ship COD : nhận hàng - kiểm tra - thanh toán

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI!

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/noi-that-2008-a41415.html