Bỏ túi 5 tips phối đồ với áo sơ mi kaki nam trẻ trung nhất

Kết hợp giữa kiểu dáng của áo sơ mi cùng chất liệu vải kaki, áo sơ mi kaki nam mang đến cho chàng vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính. Cùng 5S Fashion khám phá một số mẫu áo sơ mi kaki nam đẹp và bỏ túi 5 tips phối đồ với áo sơ mi kaki nam cực ấn tượng và phong cách ngay sau đây nhé!

Một số mẫu áo sơ mi kaki nam đẹp

Áo sơ mi kaki nam là item áo sơ mi nam được làm làm từ chất liệu kaki. Vì vậy, không chỉ sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, lịch lãm của áo sơ mi, item này còn thừa hưởng các ưu điểm nổi bật đến từ chất vải kaki như dày dặn, độ bền cao, ít nhăn, thoáng mát, không bị xù lông. Vì vậy, bạn nam còn chần chờ chi mà không bổ sung ngay vào tủ đồ của mình chiếc áo sơ mi nam đầy ấn tượng này.

Áo sơ mi nam kaki mang đến cho chàng đa dạng thiết kế khác nhau. Dưới đây là một số mẫu áo sơ mi kaki nam đẹp, thông dụng chàng có thể tham khảo:

Áo sơ mi kaki nam tay dài

Áo sơ mi kaki nam tay dài

Áo sơ mi kaki nam tay dài

Đây là một trong những kiểu dáng quen thuộc và phổ biến nhất của áo sơ mi kaki nam. Với thiết kế dài tay, áo sơ mi kaki nam tay dài mang đến cho chàng vẻ ngoài lịch sự, chững chạc. Vì vậy, đây là item được ưa chuộng chủ yếu bởi quý ông trung niên hoặc bạn nam theo đuổi style nam tính, trưởng thành.

Ngoài thiết kế khuy cài như thường lệ, bạn nam còn có thể chọn mua item áo sơ mi kaki nam tay dài với thiết kế khuy bấm để tạo điểm nhấn và tạo sự thuận tiện khi mặc. Ngoài ra, hai bên ngực áo còn được trang bị thêm hai chiếc túi nắp.

Với ưu điểm dễ nhuộm màu, áo sơ mi kaki nam tay dài sở hữu bảng màu đa dạng như đen, trắng, nâu, xanh rêu, be, đỏ đô, cam đất,... Từ đó, đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách của người mặc.

Áo sơ mi kaki nam tay ngắn

Áo sơ mi kaki nam tay ngắn

Áo sơ mi kaki nam tay ngắn

Đây cũng là kiểu dáng cơ bản của áo sơ mi kaki nam. Áo sở hữu thiết kế tay ngắn, giúp chàng cảm thấy thoải mái, mát mẻ hơn, đồng thời, mang đến cho chàng vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Ngoài ra, nó còn giúp người mặc khéo léo khoe phần bắp tay săn chắc của mình.

Áo sơ mi kaki nam tay ngắn thường có chiều dài tay áo đến ngang khuỷu tay hoặc ngang bắp tay. Tương tự áo sơ mi kaki nam tay dài, item áo sơ mi kaki nam tay ngắn cũng thường được tô điểm với hai chiếc túi nắp ở hai bên ngực áo.

Với vẻ ngoài năng động, phóng khoáng, item áo sơ mi kaki nam tay ngắn này thường được ưa chuộng bởi giới trẻ hơn là nam giới trung niên. Đồng thời, nó thường được ứng dụng trong các dịp thoải mái, không bị gò bó về trang phục như đi học, đi chơi, dạo phố, du lịch, dã ngoại,...

Áo sơ mi kaki nam form rộng

Áo sơ mi kaki nam form rộng

Áo sơ mi kaki nam form rộng

Đây là item áo sơ mi kaki nam sở hữu đặc trưng với kiểu dáng form rộng. Có thể thấy, form rộng là một trong những xu hướng thời trang được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Nó mang lại cho người mặc sự thoải mái tối đa cùng vẻ ngoài tự do, phóng khoáng, cởi mở. Vì vậy, đây là một trong những item form rộng đáng tham khảo dành cho các chàng trai trẻ tuổi.

Với kiểu dáng rộng thùng thình, áo sơ mi kaki nam form rộng được đánh giá là item phù hợp với mọi vóc dáng, giúp người mặc che đi một vài khuyết điểm về vóc dáng của mình. Tuy nhiên, khi diện chiếc áo sơ mi kaki nam form rộng này, bạn nam cần đặc biệt chú ý về cách mix-match. Bởi lẽ, nếu mix-match không hợp lý, nó sẽ dễ khiến người mặc trở nên lọt thỏm và như đang “bơi” trong áo.

Áo sơ mi kaki trơn

Áo sơ mi kaki nam màu trơn

Áo sơ mi kaki nam màu trơn

Nếu là chàng trai yêu thích sự tối giản, thanh lịch, nhẹ nhàng, chiếc áo sơ mi kaki trơn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Áo sở hữu thiết kế basic với cổ bẻ, tay dài, vạt bầu, cài khuy, kiểu dáng trơn, không họa tiết.

Thiết kế tối giản cũng chính là ưu điểm của chiếc áo này, bạn nam có thể dễ dàng mix-match nó với hầu hết mọi loại trang phục từ quần jean, quần short đến quần kaki, quần tây nam,... Đồng thời, ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh từ đi chơi, đi học đến đi làm, đi tiệc, đi hẹn hò,...

Với gam màu trơn tinh tế, tối giản, áo sơ mi kaki nam trơn mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài nam tính, bảnh bao, lịch thiệp. Vì vậy, chiếc áo sơ mi kaki nam này là item đáp ứng hầu hết mọi khách hàng từ nam giới trẻ tuổi cho đến quý ông trung niên.

Áo sơ mi nam kaki họa tiết

Áo sơ mi kaki nam họa tiết

Áo sơ mi kaki nam họa tiết

Ngoài các mẫu sơ mi kaki trơn hoặc phối túi nắp, áo sơ mi kaki nam còn mang đến cho chàng item đầy ấn tượng với thiết kế phối họa tiết. Đây là sự lựa chọn đầy thú vị và phá cách dành cho các tín đồ street style hoặc các chàng trai theo đuổi phong cách Hàn Quốc.

Áo sơ mi kaki nam họa tiết thường được tô điểm với đa dạng kiểu họa tiết từ hoa văn, họa tiết chữ, họa tiết hoạt hình đến các hình vẽ ngẫu nhiên, hình ảnh trừu tượng,... Do đó, mỗi item áo sơ mi kaki nam họa tiết sẽ chứa đựng một sự sáng tạo riêng, đồng thời, mang đến cho người mặc một phong cách riêng.

Không chỉ giúp tô điểm thêm cho áo, những họa tiết này còn là một cách để bạn nam thể hiện cá tính và gu thời trang của mình. Dù là đi chơi, dạo phố hay đơn giản là mặc thường ngày, chiếc áo sơ mi kaki nam họa tiết này sẽ luôn khiến chàng trở nên thu hút và nổi bật.

Áo khoác sơ mi kaki nam

Áo sơ mi kaki nam khoác ngoài

Áo sơ mi kaki nam khoác ngoài

Với các ưu điểm đặc biệt của chất liệu kaki, áo sơ mi kaki nam còn được thiết kế thành các item áo khoác sơ mi kaki nam. Áo sở hữu thiết kế tương tự như chiếc áo sơ mi kaki nam dài tay. Tuy nhiên, do là item sử dụng để khoác bên ngoài nên áo khoác sơ mi kaki nam sẽ có form dáng hơi rộng, giúp chàng có thể dễ dàng diện thêm lớp áo bên trong mà không gây cảm giác chật chội, bí bách.

Trên thực tế, vải kaki cũng được chia thành nhiều loại khác nhau như kaki cotton, kaki polyester, kaki thô, kaki mềm,... Trong đó, các item áo sơ mi kaki nam thông thường sẽ được làm từ kaki cotton hoặc kaki lụa, kaki mềm. Trong khi đó, chất liệu của áo khoác sơ mi kaki nam sẽ là kaki thô.

Kaki thô hay còn được biết đến với tên gọi kaki không thun. Nó thường được sử dụng để may áo khoác sơ mi kaki nam bởi sở hữu các đặc tính như ít nhăn, cứng cáp, bền chắc, ít co giãn. Từ đó, giúp chiếc áo của bạn trở nên đứng form, tinh tế, lịch thiệp.

Bỏ túi 5 tips phối đồ với áo sơ mi kaki nam trẻ trung nhất

Tìm được cách mix-match phù hợp sẽ giúp chàng trông thời thượng và phong cách hơn đấy! Cùng 5S Fashion bỏ túi ngay 5 tips phối đồ với áo sơ mi kaki nam cực trẻ trung ngay sau đây nhé!

Áo kaki sơ mi nam phối quần short

Áo sơ mi kaki nam phối quần short

Áo sơ mi kaki nam phối quần short

Đây là cách phối đồ với áo sơ mi kaki nam dành cho chàng trong thời tiết mùa hè. Kaki cũng là chất liệu có độ thoáng khí và thấm hút tốt. Do đó, bạn nam có thể tận dụng chiếc áo sơ mi kaki nam trong outfit mùa hè của mình.

Với cách phối đồ với áo sơ mi kaki nam này, bạn nam hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi kaki form suông, kiểu dáng trơn. Tùy theo sở thích của mình mà chàng có thể chọn thiết kế tay ngắn hoặc tay dài. Trong trường hợp diện áo sơ mi kaki nam tay dài, bạn nam đừng quên xắn nhẹ hai bên tay áo lên để trông gọn gàng và đẹp mắt hơn.

Về chiếc quần short nam phối cùng, bạn nam hãy lựa chọn item quần short nam với chiều dài trên đầu gối để giúp outfit trông khỏe khoắn, năng động hơn. Đây là outfit đi du lịch, đi biển lý tưởng dành cho chàng trong những ngày hè oi bức.

Áo sơ mi kaki nam phối áo thun và quần ống rộng

Áo sơ mi kaki nam phối áo thun và quần ống rộng

Áo sơ mi kaki nam phối áo thun và quần ống rộng

Trong outfit này, áo sơ mi kaki nam sẽ đóng vai trò là item khoác ngoài. Trước tiên, bạn nam cần hoàn thiện outfit bên trong. Trong đó, chiếc áo thun nam chính là bộ đôi đi kèm hoàn hảo với sơ mi kaki khoác ngoài. Để dễ dàng hơn trong việc mix-match màu sắc, bạn nam nên ưu tiên lựa chọn chiếc áo thun nam basic màu trắng.

Kế tiếp, chàng kết hợp áo thun cùng một chiếc quần jean ống rộng nam. Chiều dài ống quần chỉ nên dài vừa phủ mắt cá chân. Trong trường hợp ống quần quá dài, bạn nam hãy xắn nhẹ gấu quần lên. Nó không chỉ giúp “cứu vớt” vẻ thẩm mỹ cho chiếc quần mà còn tạo thành một điểm nhấn cho trang phục.

Cuối cùng, bạn nam hãy khoác ngoài bằng một chiếc áo sơ mi kaki nam dài tay form rộng. Khi diện outfit này, bạn nam lưu ý không cài khuy áo, đồng thời, xắn nhẹ hai bên tay áo. Ngoài ra, chiếc áo thun bên trong không được phép dài hơn chiếc sơ mi kaki nam bên ngoài.

Phối áo sơ mi kaki nam với quần kaki

Áo sơ mi kaki nam phối quần kaki

Áo sơ mi kaki nam phối quần kaki

Quần kaki phối áo kaki cũng là bộ đôi mix-match đáng tham khảo dành cho chàng. Vì vậy, với chiếc áo sơ mi kaki nam này, chàng cũng có thể mix cùng một chiếc quần kaki nam. Outfit full kaki này sẽ giúp chàng trông nam tính, lịch lãm, phong độ hơn.

Vẫn nguyên tắc cũ, chàng hãy diện item áo sơ mi kaki nam tay dài và xắn tay áo. Với chiếc quần kaki nam phối cùng, item này mang đến cho chàng nhiều kiểu dáng như baggy, ống suông, ống côn, túi hộp,...

Nếu yêu thích style chỉn chu, lịch thiệp, chàng hãy phối áo sơ mi kaki nam với một chiếc quần kaki nam dáng ôm, đồng thời, sơ vin gọn gàng. Ngược lại, nếu yêu thích style trẻ trung, phóng khoáng, chàng hãy thay thế bằng item quần kaki baggy hoặc quần kaki ống rộng, đồng thời, thả vạt áo tự do bên ngoài quần.

Sơ mi kaki nam phối quần tây nam

Áo sơ mi kaki nam phối quần tây nam

Áo sơ mi kaki nam phối quần tây nam

Bạn nam đang tìm kiếm outfit phối đồ với áo sơ mi kaki nam theo style bảnh bao, lịch thiệp? Áo sơ mi kaki phối quần tây nam là cách phối lý tưởng dành cho bạn. Đây là outfit với sự kết hợp giữa vẻ lịch lãm, phong cách của áo sơ mi kaki nam với vẻ sang trọng, lịch thiệp của quần tây nam. Vì vậy, đây cũng là outfit mà các chàng trai công sở không nên bỏ qua.

Sự lựa chọn an toàn dành cho chàng là kết hợp áo sơ mi kaki nam form regular fit cùng item quần tây nam ống đứng. Không chỉ mang đến vẻ ngoài lịch lãm, ấn tượng, chiếc quần tây nam ống đứng còn là item hack dáng hiệu quả, giúp người mặc trông thon gọn và cao ráo hơn.

Tuy là outfit mang tinh thần công sở nhưng chàng cần đặc biệt lưu ý không sử dụng thắt lưng và giày tây trong outfit này. Thay vào đó, chàng hãy sơ vin mà không cần thắt lưng, đồng thời, kết hợp cùng phụ kiện giày thể thao hoặc giày lười.

Sơ mi kaki nam phối quần túi hộp

Áo sơ mi kaki nam phối quần túi hộp

Áo sơ mi kaki nam phối quần túi hộp

Quần túi hộp nam là item được ứng dụng phổ biến trong outfit theo style cá tính, bụi bặm, cool ngầu. Vì vậy, nếu bạn nam đang tìm kiếm outfit phối đồ với áo sơ mi kaki nam theo phong cách này, hãy tận dụng ngay chiếc quần túi hộp nam trong outfit của mình.

Với cách phối đồ với áo sơ mi kaki nam này, bạn nam hãy lựa chọn chiếc áo sơ mi kaki nam khoác ngoài và áo thun basic bên trong. Lưu ý, áo thun chỉ nên bằng hoặc ngắn hơn so với chiếc áo sơ mi kaki nam bên ngoài.

Bên cạnh đó, để giúp trang phục trở nên năng động, khỏe khoắn hơn, chàng nên ưu tiên chọn cho mình mẫu quần jogger kaki túi hộp. Kiểu dáng quần ống túm sẽ giúp chàng trông gọn gàng và dễ dàng vận động hơn. Đồng thời, dù không có chiều cao lý tưởng, bạn nam cũng có thể tự tin diện outfit này.

Tổng kết

Không quá chững chạc hay đứng tuổi như chiếc sơ mi nam thông thường, item áo sơ mi kaki nam sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, phong cách nhưng vẫn đảm bảo sự chỉn chu, thanh lịch. Bên cạnh đó, item này còn đem đến cho chàng đa dạng cách mix-match từ nam tính, lịch lãm đến cá tính, cool ngầu. Hy vọng với các tips phối đồ với áo sơ mi kaki nam mà 5S Fashion chia sẻ trên đây sẽ giúp chàng có được outfit ưng ý nhất.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/quan-kaki-ao-so-mi-a41162.html