Mâm Đồng Thuận Buồm Xuôi Gió Mạ Vàng 24K Tuyệt Đẹp - TR0447

Tranh đồng Hoàng Gia xin gửi đến quý khách hàng mẫu mâm đồng thuận buồm xuôi gió được nghệ nhân chế tác hoàn toàn theo phương pháp thúc thủ công truyền thống với các đường nét, hoa văn được chạm tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ mang đến giá trị nghệ thuật cao. Bức tranh được các khách hàng của chúng tôi lựa chọn để bày trí tại không gian phòng khách, phòng làm việc giúp tôn lên không gian sống sang trọng đồng thời kích hoạt phong thủy tài lộc. Quý khách hàng có nhu cầu sở hữu bức tranh tuyệt đẹp này, liên hệ ngay với đội ngũ của Hoàng Gia để nhận ngay ưu đãi mới nhất.

Thông tin chi tiết sản phẩm: Mâm đồng thuận buồm xuôi gió bằng đồng mạ vàng, bạc

- Nguyên liệu chế tác: Đồng vàng tấm nhập khẩu có độ dày 8rem.

- Chất liệu bề mặt: Bề mặt được mạ vàng, bạc và phủ bóng 2K chống oxy hóa.

- Kích thước: Đường kính 60cm, 80cm,...

- Phương thức chế tác: Thúc thủ công truyền thống.

- Nghệ nhân chế tác: Hoàng Gia.

- Bảo hành: 20 năm.

(*) Hiện tại Hoàng Gia đang phân phối sản phẩm Tranh thuận buồm xuôi gió kiểu dáng mâm đồng cho khách hàng trong toàn quốc, liên hệ để nhận báo giá ưu đãi mới nhất từ đội ngũ của chúng tôi.

Tranh thuận buồm xuôi gió kiểu dáng mâm đồng là dòng tranh được nhiều người yêu thích

Tranh thuận buồm xuôi gió kiểu dáng mâm đồng là dòng tranh được nhiều người yêu thích

Mô tả đặc điểm của mâm đồng thuận buồm xuôi gió mạ vàng 24K

- Bức tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng 24K, bạc được chế tác với kiểu dáng mâm đồng độc đáo. Phần trung tâm của bức tranh chính là hình ảnh con thuyền lớn đang lướt đi nhanh trên mặt biển cả đầy cá, xung quanh với điểm nhấn là trời mây, non nước và phía trên cùng là chữ "thuận buồm xuôi gió" được làm kiểu thư pháp bay bổng. Xung quanh viền của mâm đồng cũng được chế tác các hoa văn tạo điểm nhấn độc đáo như hoa mai, trúc làm tăng giá trị nghệ thuật đồng thời tăng ý nghĩa của bức tranh.

- Các họa tiết trên bức tranh được thúc nổi 3D với độ nông sâu khác nhau để tạo nên sự uyển chuyển, sinh động và đẹp mắt cho bức tranh.

- Bố cục họa tiết được căn chỉnh với tỷ lệ chuẩn, tạo nên một tổng thể hài hòa và cân đối.

- Phần tranh thúc nổi được dát vàng, bạc nổi bật trên nền tranh được sơn đen sang trọng.

Treo tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng mạ vàng 24K tại không gian phòng làm việc

Treo tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng mạ vàng 24K tại không gian phòng làm việc

Ý nghĩa bức tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng mạ vàng 24K

Tranh thuận buồm xuôi gió không chỉ là dòng tranh có giá trị nghệ thuật cao mà còn được yêu thích bởi công năng phong thủy tài lộc đến cho gia chủ. Bức tranh với hình ảnh cánh buồm căng gió tượng trưng cho sức sống, nhiệt huyết tràn trề dám xông pha trước sóng cả để mang về con thuyền đầy ắp cá tôm. "Thuận buồm xuôi gió" chính là câu nói được những người dân làng chài chúc nhau khi bắt đầu những chuyến ra khơi đánh bắt cá với mong cầu mưa thuận gió hòa để thu hoạch được thành quả.

Ngày nay đây là câu nói được các doanh nhân sử dụng để chúc nhau luôn gặp thuận lợi, may mắn trong việc kinh doanh, buôn bán hay khi hợp tác các dự án. Lựa chọn tranh thuận buồm xuôi gió treo tại phòng khách, phòng làm việc chính là phương pháp kích phong thủy, thu hút nguồn năng lượng tốt lành mang đến những điều may mắn trong việc kinh doanh, buôn bán. Đặc biệt đây còn là món quà tặng ý nghĩa làm quà tặng doanh nhân ngày 13/10.

Bức tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng, bạc của Hoàng Gia được nghệ nhân chế tác hoàn toàn theo phương pháp thúc thủ công tinh xảo mang đến giá trị thẩm mỹ cao, chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ.

Bức tranh được chế tác hoàn toàn theo phương pháp thúc thủ công truyền thống

Bức tranh được chế tác hoàn toàn theo phương pháp thúc thủ công truyền thống

Mâm đồng thuận buồm xuôi gió mạ vàng, bạc phù hợp với không gian nào?

Sản phẩm mâm đồng thuận buồm xuôi gió mạ vàng 24K, bạc là dòng sản phẩm tranh đồng cao cấp được nghệ nhân chế tác hoàn toàn theo phương pháp thúc thủ công truyền thống mang đến giá trị nghệ thuật cao đồng thời bức tranh cũng mang những năng lượng phong thủy tốt lành. Do đó lựa chọn vị trí treo tranh như thế nào để thể hiện trọn vẹn ý nghĩa của bức tranh là điều gia chủ đặc biệt cần lưu ý. Sau đây là một số nguyên tắc khi treo tranh thuận buồm xuôi gió:

- Vị trí treo tranh: Phòng khách, phòng làm việc, sảnh công ty,...là những vị trí đặc biệt thích hợp để treo tranh thuận buồm xuôi gió. Treo tranh tại đây vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống đồng thời kích hoạt những năng lượng phong thủy tại đây, mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ.

- Hướng treo tranh: Khi treo tranh Thuận buồm xuôi gió quý khách hàng nên treo vào trong mang ý nghĩa tài lộc quay vào nhà. Hoặc nếu gia chủ là người trẻ đang muốn phấn đầu cho sự nghiệp, muốn công việc thuận lợi thì có thể treo quay ra ngoài mang ý nghĩa sẵn sàng ra khơi, gặt hái những thành quả mới trong tương lai. Ngoài ra bức tranh này đặc biệt hợp với hướng Bắc, hướng Đông sẽ mang đến tài lộc, bình an và sự giàu có đến cho gia đình.

(*) Gia chủ lưu ý muốn bức tranh phù hợp với không gian sống thì cần lựa chọn bức tranh với kích thước phù hợp để mang đến sự cân đối và hài hòa.

>>> Đồng Hoàng Gia nhận chế tác tranh đồng theo yêu cầu.

Nguyên liệu được lựa chọn chế tác tranh là đồng

Nguyên liệu được lựa chọn chế tác tranh là đồng, vàng 24K

Tranh đồng Hoàng Gia - Địa chỉ mua mâm đồng thuận buồm xuôi gió mạ vàng uy tín

Quý khách hàng muốn sở hữu mâm đồng thuận buồm xuôi gió mạ vàng 24K với chất lượng tốt nhất thì đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ của Hoàng Gia để sở hữu ngay nhé. Là đơn vị chế tác đồ đồng lâu năm tại làng nghề đúc đồng truyền thống Ý Yên - Nam Định, khách hàng khi sở hữu các sản phẩm của Hoàng Gia hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Hoàng Gia cam kết chất lượng sản phẩm nhận được là tốt nhất, khách hàng khi nhận phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng hoàn tiền gấp đôi.

>>> Tham khảo thêm: Tổng hợp những mẫu tranh đồng treo phòng khách đẹp 2023

Đồng Hoàng Gia là địa chỉ chế tác tranh đồng thuận buồm xuôi gió mạ vàng đẹp

Đồng Hoàng Gia là địa chỉ chế tác tranh đồng thuận buồm xuôi gió mạ vàng đẹp

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/mam-vang-dong-a40913.html