Cuối Năm Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? 13 Điểm Đến Lý Tưởng Nhất

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để đi du lịch và khám phá những vùng đất mới. Vậy cuối năm nên đi du lịch ở đâu cho phù hợp với tiết trời se lạnh? Tùy theo sở thích và nhu cầu của bản thân, bạn có thể lựa chọn địa điểm du lịch phù hợp. Nếu bạn chưa có ý tưởng cho việc cuối năm nên đi du lịch ở đâu, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Mogi.

Cuối năm nên đi du lịch ở đâu?

Một số địa điểm tuyệt vời để lập kế hoạch cho cuối năm nên đi du lịch ở đâu: Nóc Nhà Đông Dương tại Sapa, khám phá Hà Giang, bãi biển xanh mướt trong veo từ Phú Quốc, cao nguyên Mộc Châu hùng vĩ hoặc phố cổ Hội An tấp nập, rộn rã vào những ngày cuối năm. Muốn biết thêm về các địa điểm này, hãy xem qua bài viết dưới đây cùng Mogi.

Cuối năm đi du lịch ở đâu
Phân vân cuối năm nên đi du lịch ở đâu? Đã có Mogi giải đáp

Xem thêm: Cẩm nang khám phá Khu Du Lịch Tà Đùng cho các phượt thủ

Sapa - Nóc nhà Đông Dương

Nếu bạn đang có một chuỗi danh sách các địa điểm cho việc cuối năm nên đi du lịch ở đâu thì Sapa chắc chắn sẽ đứng đầu trong bảng bởi vẻ yên bình, trong lành mà Sapa mang lại luôn làm nức lòng du khách.

Cuối năm đi du lịch ở đâu
Sapa với khí hậu mát mẻ là một trong những gợi ý lý tưởng cho cuối năm nên đi du lịch ở đâu

Sapa là một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Lào Cai, nằm ở độ cao 1.600m so với mực nước biển. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường trên mây” với khí hậu mát mẻ quanh năm, những thửa ruộng bậc thang vàng óng và vô số bản làng dân tộc thiểu số.

Đến Sapa, bạn có thể tham gia các hoạt động du lịch hấp dẫn như:

Sapa - Nóc nhà Đông Dương là một địa điểm du lịch lý tưởng để bạn ghé thăm vào cuối năm. Với cảnh đẹp, khí hậu mát mẻ và nhiều trải nghiệm thú vị, Sapa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi đáng nhớ.

Xem thêm: Tết Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? Địa Điểm Du Lịch Tết Cho Gia Đình, Cặp Đôi

Du lịch Hà Giang

Bạn đang phân vân cuối năm nên đi du lịch ở đâu Việt Nam? Hà Giang là một trong những điểm đến độc đáo mà các bạn nên ghi chú lại trong danh sách những địa điểm hấp dẫn, phù hợp cho cuối năm.

Cuối năm đi du lịch ở đâu
Hà Giang - điểm đến tuyệt vời, nức lòng khi quan tâm về cuối năm nên đi du lịch ở đâu

Hà Giang là một tỉnh thuộc phía Đông Bắc Bộ, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường du lịch miền Bắc” với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những bản làng dân tộc thiểu số độc đáo và những nét văn hóa đặc sắc.

Đến Hà Giang, bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch hấp dẫn như:

Cuối năm đi du lịch ở đâu
Hẻm Tu Sản là một địa điểm lạ kỳ cho những phượt thủ khi tìm kiếm cuối năm nên đi du lịch ở đâu

Xem thêm: Khu Du Lịch Thủy Châu - Bỏ Túi Kinh Nghiệm Dã Ngoại Từ A - Z

Khám phá Phú Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch biển đảo với nhiều cảnh đẹp và trải nghiệm thú vị thì Phú Quốc là một lựa chọn lý tưởng.

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam, nằm ở phía Nam của Tổ quốc. Nơi đây được du khách ưu ái đặt biệt danh là “hòn đảo ngọc” vì Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp, những khu nghỉ dưỡng sang trọng và nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn thỏa lòng khách tham quan tứ phía.

Cuối năm đi du lịch ở đâu
Phú Quốc - thiên đường biển đảo không thể không nhắc đến khi nói về cuối năm nên đi du lịch ở đâu

Đến Phú Quốc, bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch hấp dẫn như:

Xem thêm: Xao Xuyến Trước Vẻ Đẹp Hoang Dã Của Hòn Móng Tay Phú Quốc

Cao nguyên Mộc Châu

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch núi rừng với nhiều cảnh đẹp và trải nghiệm thú vị thì Cao nguyên Mộc Châu là một lựa chọn lý tưởng cho cuối năm nên đi du lịch ở đâu.

Cuối năm đi du lịch ở đâu
Địa điểm du lịch núi rừng Mộc Châu là một sự lựa chọn thú vị cho cuối năm nên đi du lịch ở đâu

Cao nguyên Mộc Châu là một huyện nằm ở phía Đông Nam tỉnh Sơn La, cách Hà Nội khoảng 200km. Nơi đây được mệnh danh là “tiểu Đà Lạt của Tây Bắc” với khí hậu mát mẻ quanh năm, những đồi chè xanh mướt và những bản làng dân tộc thiểu số.

Đến Cao nguyên Mộc Châu, bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch hấp dẫn như:

Đồi chè trái tim: Đây là một địa điểm check-in nổi tiếng ở Mộc Châu, với đồi chè xanh mướt được tạo thành hình trái tim. Rừng thông bản Áng: Đập vào mắt du khách là một khu rừng thông xanh mát, nằm giữa những thung lũng thơ mộng. Ngũ Động Bản Ôn: Nếu có dịp tham quan, đừng bỏ lỡ Ngũ Động Bản Ôn - một khu du lịch sinh thái với 5 hang động kỳ bí và nhiều thác nước đẹp. Bản Pa Phách: Trải nghiệm du lịch tại bản làng dân tộc H’Mông, nằm ở độ cao 1.200m so với mực nước biển. Bản Thông Cuông: Hoặc bạn có thể lựa chọn khám phá bản làng dân tộc Thái, nằm ở độ cao 1.250m so với mực nước biển.

Xem thêm: Tổng Hợp Trải nghiệm Khu du lịch Bửu Long Cực Đã Từ A-Z

Dạo quanh Cao Bằng

Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm du lịch thiên nhiên hùng vĩ, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc trong danh sách những tháng cuối năm nên đi du lịch ở đâu thì Cao Bằng là một lựa chọn tuyệt vời dành riêng cho bạn.

Cuối năm đi du lịch ở đâu
Hãy thêm Cao Bằng với vẻ đẹp bản làng vào danh sách địa điểm cuối năm nên đi du lịch ở đâu

Cao Bằng là một tỉnh thuộc miền Đông Bắc Bộ, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là “mảnh đất địa đầu Tổ quốc” với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những di tích lịch sử - văn hóa nổi tiếng và những nét văn hóa truyền thống đặc sắc, từ ngàn đời nay.

Đến Cao Bằng, bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch hấp dẫn như:

Xem thêm: Ba Vì có gì chơi? Tất tần tật trải nghiệm Ba Vì từ A-Z

Ra thăm xứ Huế

Huế là một thành phố nằm ở miền Trung Việt Nam, từng là kinh đô của Việt Nam trong suốt hơn 4 thế kỷ. Nơi đây được mệnh danh là “thành phố mộng mơ” với những di tích lịch sử - văn hóa nổi tiếng, những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và những nét văn hóa đặc sắc.

Cuối năm đi du lịch ở đâu
Những di tích lịch sử lâu đời tại xứ Huế là địa điểm tuyệt vời cho cẩm nang cuối năm nên đi du lịch ở đâu

Đến Huế, bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch hấp dẫn như:

Cuối năm đi du lịch ở đâu
Cảm giác thân thuộc, yên bình tại xứ Huế lâu đời là trải nghiệm đáng nhớ khi tìm cuối năm nên đi du lịch ở đâu

Xứ Huế là một trong những địa điểm không thể bỏ qua trong cẩm nang cuối năm nên đi du lịch ở đâu, bật mí là vì nơi đây gắn liền với văn hóa truyền thống bao đời của đất nước ta nên bạn sẽ có một cảm giác thân thuộc, yên bình khi tham quan tại nơi này.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Du lịch Tam Đảo - Tất Tần Tật Chốn Ăn Chơi Cực HOT

Du lịch Hội An

Hội An là một thành phố nằm ở miền Trung Việt Nam, từng là một thương cảng quốc tế sầm uất trong thế kỷ 16-17. Nơi đây được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới với những giá trị văn hóa, lịch sử và kiến trúc độc đáo.

Cuối năm đi du lịch ở đâu
Cuối năm nên đi du lịch ở đâu? Hội An với lối kiến trúc độc đáo sẽ làm say lòng du khách

Đến Hội An, bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch hấp dẫn như:

Người dân Hội An thường là lái buôn nên họ đã quen với sự có mặt của du khách tứ phương đổ về, vì vậy, nếu bạn khó lựa chọn việc cuối năm nên đi du lịch ở đâu tại Hội An có thể hỏi người dân nơi đây. Chắc chắn họ sẽ rất nhiệt tình và chỉ điểm cho bạn những địa điểm check-in xịn sò với giá phải chăng.

Xem thêm: Rừng nam Cát Tiên - Địa điểm du lịch tuyệt vời để cắm trại và khám phá

Tận hưởng mùa thu Hà Nội

Mùa thu Hà Nội là một trong những mùa đẹp nhất trong năm, với những ngày nắng vàng ươm, bầu trời trong xanh và những cơn gió heo may se lạnh. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để du lịch Hà Nội, khám phá những nét đẹp của thủ đô ngàn năm văn hiến.

Cuối năm đi du lịch ở đâu
Mùa thu Hà Nội nên thơ là khung cảnh quen thuộc khi nhắc đến cuối năm nên đi du lịch ở đâu

Đến Hà Nội vào mùa thu, bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch hấp dẫn như:

Còn gì hấp dẫn ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng tại thủ đô Hà Nội nếu bạn đang cần ý tưởng cho cuối năm nên đi du lịch ở đâu, bạn nhỉ?

Xem thêm: Tổng hợp các khu vui chơi cực xịn ở Hà Nội ai cũng nên đi một lần

Thành phố biển Nha Trang

Hãy bỏ túi cho mình địa điểm thành phố biển Nha Trang nếu bạn vẫn đang tìm kiếm du lịch cuối năm đi đâu, bạn nhé!

Nha Trang là một thành phố biển nằm ở miền Trung Việt Nam, được mệnh danh là “hòn ngọc của biển Đông”. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những hòn đảo thơ mộng và những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Cuối năm đi du lịch ở đâu
Nếu không biết những tháng cuối năm nên đi du lịch ở đâu thì hãy check ngay Nha Trang

Đến Nha Trang, bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch hấp dẫn như:

Phân vân không biết cuối năm nên đi du lịch ở đâu? Giờ bạn đã có thêm cho mình một địa điểm hấp dẫn tại miền Trung để lên lịch nghỉ xả hơi cuối năm qua bài viết của Mogi rồi đấy.

Xem thêm: Khám phá Vịnh Vĩnh Hy, một trong những Vịnh đẹp nhất Việt Nam

Tham quan Đà Lạt

Đà Lạt là một thành phố nằm ở vùng cao nguyên Lâm Viên, thuộc tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là “thành phố ngàn hoa” với khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và những nét văn hóa đặc sắc.

Cuối năm đi du lịch ở đâu
Đà Lạt với khung cảnh ảo mộng, sương giá là địa điểm cuối năm du lịch ở đâu không thể bỏ lỡ

Đến Đà Lạt, bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch hấp dẫn như:

Cuối năm đi du lịch ở đâu
Cuối năm đi du lịch ở đâu? Langbiang tại Đà Lạt là địa điểm nổi tiếng tại xứ sở thơ mộng này

Đà Lạt là một thành phố xinh đẹp với nhiều cảnh quan thiên nhiên và di tích lịch sử - văn hóa hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm du lịch cuối năm đi đâu thì Đà Lạt là một lựa chọn lý tưởng.

Ghé thăm Côn Đảo

Côn Đảo là một quần đảo nằm ở ngoài khơi bờ biển Nam Bộ, thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là “Hòn ngọc Biển Đông” với những bãi biển hoang sơ, những di tích lịch sử - văn hóa nổi tiếng và những nét văn hóa đặc sắc.

Cuối năm đi du lịch ở đâu
Làm sao bỏ lỡ Côn Đảo - hòn đảo quyến rũ nhất hành tinh khi muốn tìm kiếm cuối năm nên đi du lịch ở đâu

Đến Côn Đảo, bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch hấp dẫn như:

Côn Đảo là một điểm du lịch hấp dẫn với nhiều cảnh quan thiên nhiên, di tích lịch sử - văn hóa và nét văn hóa đặc sắc. Nếu bạn yêu thích việc khám phá khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhưng vẫn thơ mộng thì Côn Đảo là lựa chọn tuyệt vời cho ý định tìm cuối năm nên đi du lịch ở đâu.

Xem thêm: Tổng hợp những khu vui chơi ở Sài Gòn cực hay, cực vui không thể không đi

Du lịch biển đảo Nha Trang

Được xem là một trong những thành phố biển đẹp nhất tại Việt Nam, dĩ nhiên các bãi tắm đẹp và khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Nha Trang chắc chắn là không thể thiếu.

Cuối năm đi du lịch ở đâu
Biển đảo Nha Trang là địa điểm check-in sang-xịn-mịn mà du khách không thể bỏ lỡ khi tìm cuối năm nên đi du lịch ở đâu

Đến Nha Trang, bạn có thể tham quan các hòn đảo hấp dẫn như:

Cuối năm đi du lịch ở đâu
Khi tạo danh sách cuối năm nên đi du lịch ở đâu, đừng bỏ lỡ đảo Hòn Mun

Hãy ghi chú các hòn đảo tại Nha Trang cũng như các hoạt động vui chơi, sống ảo tại đây khi có ý định tìm cuối năm nên đi du lịch ở đâu nhé!

Vi vu Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố ven biển thuộc miền Trung Việt Nam, được mệnh danh là “thành phố đáng sống” với những bãi biển đẹp, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và những con người thân thiện.

Cuối năm đi du lịch ở đâu
Đừng quên Đà Nẵng hùng vĩ trong ý định tìm kiếm cuối năm nên đi du lịch ở đâu

Đến Đà Nẵng, bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch hấp dẫn như:

6 mẹo cần biết cho cuối năm nên đi du lịch ở đâu

Khi lên kế hoạch cho cuối năm nên đi du lịch ở đâu, bạn đừng quên những mẹo vặt sau, giúp chuyến du lịch được trọn vẹn và phấn khởi hơn:

Bài viết trên đã cho độc giả biết những địa điểm tham quan nổi tiếng và hấp dẫn tại Việt Nam. Nếu bạn phân vân cuối năm nên đi du lịch ở đâu, đừng bỏ qua bài viết này để cập nhật những kiến thức hữu ích. Ngoài ra, Mogi cũng thường xuyên đăng tải thông tin về các chủ đề như nhà đất, phong thủy, mẹo vặt,… tại website Mogi.vn. Chắc chắn những chủ đề trên sẽ cung cấp cho các bạn những điều thú vị và hữu ích trong cuộc sống.

Xem thêm:

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/cuoi-nam-nen-di-du-lich-o-dau-a40658.html