Điểm danh top 9 quán ăn Long Hải ngon và giá rẻ

1.2. Myna Restaurant

Địa chỉ: Phước Hải, huyện Long Điền tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Một trong những quán ăn Long Hải tiếp theo cũng khiến cho nhiều khách hàng hài lòng khi ghé thăm chính là Myna Restaurant. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang hương vị châu Âu, đã được gia giảm gia vị sao cho phù hợp với người Việt.

Điểm danh top 9 quán ăn ở Long Hải ngon và giá rẻ

Đặc biệt, Myna Restaurant nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon, được nhập mới từ người dân địa phương hằng ngày, cũng chính điều này đã tạo nên một hương vị cực kỳ đặc sắc khiến cho món ăn độc đáo hơn bao giờ hết.

Điểm danh top 9 quán ăn Long Hải ngon và giá rẻ

Ngoài ra, Myna Restaurant cũng được khách hàng đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ ngoại ngữ tốt cũng như cách phục vụ nhanh nhẹn và đầy thu hút, điều này càng khiến cho nó nhận được sự yêu mến và ủng hộ của phần lớn khách du lịch.

Tóm lại, nếu du khách đang cần tìm một quán ăn độc đáo, sang trọng nhưng cũng vô cùng ấm cúng thì Myna Restaurant chính là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

1.3. Quán Nghĩa

Địa chỉ: ĐT44A, Long Hải, huyện Long Điền tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Quán ăn Long Hải này nổi tiếng với không gian rộng rãi và sạch sẽ, phù hợp cho cả những bữa tiệc đông người. Đặc biệt, đến với Quán Nghĩa, du khách sẽ được thưởng thức vô vàn các loại hải sản thơm ngon, trình bày đẹp mắt và hương vị đậm đà, sẽ không khiến cho bạn phải thất vọng.

Điểm danh top 9 quán ăn ở Long Hải ngon và giá rẻ

Các món rau ở quán Long Hải này được chế biến đa dạng, tùy theo từng mùa. Du khách sẽ cảm nhận được những món rau mát và sạch. View quán tương đối đẹp, chỗ để xe rộng rãi vậy nên dù bạn có tự di chuyển bằng phương tiện cá nhân thì cũng không cần lo lắng khi ghé đến đây nhé!

Quán lên đồ nhanh do có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong cách phục vụ. khiến du khách không tốn quá nhiều thời gian cho việc chờ đợi. Bên cạnh đó, cô chú chủ quán thân thiện, nhiệt tình tư vấn để khách tìm ra được một món ăn phù hợp với mình.

Điểm danh top 9 quán ăn ở Long Hải ngon và giá rẻ

Quán Nghĩa cũng nhận được nhiều lời khen nhờ mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách du lịch khác nhau. Đặc biệt, quán luôn đông khách nhất là vào những dịp cuối tuần, vậy nên du khách hãy nhanh tay đặt bàn trước khi tới để đảm bảo rằng không phải chờ quá lâu mới đến lượt.

1.4. Quán ăn Long Hải Cây Sung

Địa chỉ: 188 đường hai bà trưng, tt long hải, huyện long điền, bà rịa vũng tàu.

Điểm danh top 9 quán ăn Long Hải ngon và giá rẻ

1.5. Nhà hàng hải sản Tuấn Kiệt

Địa chỉ: Võ Thị Sáu, KP Hải Trung, Long Hải, huyện Long Điền tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Nhà hàng hải sản tiếp theo cũng khiến cho biết bao du khách thích thú chính là Tuấn Kiệt nằm ngay đường Võ Thị Sáu. Con đường nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, giá cả hợp lý. Quán nằm ngay ở mặt đường nên dễ nhìn, vậy nên du khách không cần lo lắng vì phải tìm kiếm.

Điểm danh top 9 quán ăn Long Hải ngon và giá rẻ

Quán luôn đặt chất lượng vệ sinh lên hàng đầu, vậy nên du khách có thể an tâm trải nghiệm ẩm thực tại đây nhé. Hơn hết, hải sản còn được nhập tươi, giá cả tương đối rẻ vì không mất chi phí di chuyển xa, nên đây là một trong những quán ăn Long Hải được nhiều khách hàng yêu mến và ủng hộ.

Điểm danh top 9 quán ăn Long Hải ngon và giá rẻ

Không những vậy, đây cũng là quán hải sản có không gian tương đối sang trọng, phù hợp cho những bữa tiếp khách cũng rất hợp lý. Vậy nên rất nhiều doanh nghiệp hay công ty đã lựa chọn quán ăn Long Hải này mà không chỉ riêng gì khách du lịch.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/quan-an-gia-dinh-nghia-a40495.html