Top nồi kho cá bằng điện thơm ngon, tiện lợi mà bạn không nên bỏ lỡ

Dưới đây là danh sách các sản phẩm được nhắc đến trong bài:

1 Nồi nấu chậm Bear 0.8 lít DDZ-A08G2

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ đang trong giai đoạn tập ăn hay người lớn hay cần tẩm bổ thì nồi nấu chậm Bear 0.8 lít DDZ-A08G2 sẽ là một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn. Lòng nồi có dung tích 0.8 lít, nấu được vừa đủ 1 bữa ăn nhẹ.

Chất liệu của lòng nồi là gốm sứ cao cấp, đảm bảo an toàn với sức khỏe, khả năng giữ nhiệt lâu để món cá kho luôn nóng hổi. Sở hữu công nghệ làm nóng PTC, nồi sử dụng nhiệt để làm chín cá, giúp cá kho chín từ từ mà vẫn giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao.

Nồi còn được trang bị các tiện ích như: Chức năng hẹn giờ đến 9.5 tiếng và tự động giữ ấm giúp bạn chủ động chuẩn bị thời gian nấu ăn mà vẫn đảm bảo có món cá kho nóng hổi trong ngày.

Nồi nấu chậm Bear 0.8 lít DDZ-A08G2

2 Nồi áp suất điện Midea MY-CH501A 5 lít

Nếu gia đình bạn thích ăn các món cần có thời gian nấu lâu như món hầm, món kho thì sở hữu một chiếc nồi áp suất là điều cần thiết. Nồi áp suất Midea MY-CH501A có công suất 900W, giúp làm chín thức ăn nhanh, tiết kiệm điện năng.

Nồi có dung tích lớn 5 lít, đủ để kho cá cho gia đình từ 4 thành viên trở lên thưởng thức. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi đun ở nhiệt độ cao, thức ăn sẽ không dính vào lòng nồi, dễ vệ sinh.

Nồi có bảng điều khiển núm vặn chú thích tiếng Việt giúp người dùng thao tác dễ dàng, kể cả đối với người lớn tuổi. Với chức năng làm nóng, giữ ấm nồi sẽ giữ cho món cá kho của bạn luôn ấm nóng. Chức năng hẹn giờ giúp thời gian nấu linh hoạt theo từng món ăn.

3 Nồi hầm dưỡng sinh Kangaroo KG3SC1 3 lít

Nồi hầm dưỡng sinh Kangaroo KG3SC1 là sản phẩm được trang bị 8 chế độ nấu khác nhau, giúp bạn ngoài nấu món cá kho thì còn có thể chế biến nhiều món ăn khác như hầm, nấu cháo, om,... đảm bảo hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng.

Nồi có công suất 790W kết hợp mâm nhiệt lớn, giúp gia nhiệt nhanh chóng. Nồi sẽ làm chín thức ăn từ từ, tự nhiên, nên thức ăn sẽ có độ mềm nhưng không bị nát. Lòng nồi dày dặn, cùng công nghệ chống dính Ceramic giúp chống dính lòng nồi, dễ vệ sinh.

Sản phẩm có bảng điều khiển nút nhấn tiếng Việt, thuận tiện thao tác điều chỉnh các chế độ trên nồi. Mẫu nồi này sẽ thích hợp với các gia đình có trẻ con đang ăn dặm, hoặc người già bởi thức ăn được chế biến bằng nồi này sẽ giữ được hương vị thơm ngon và dinh dưỡng.

4 Nồi nấu chậm Panasonic 5 lít NF-N51AWRA

Nồi nấu chậm Panasonic 5 lít NF-N51AWRA giúp bạn chế biến món ăn theo phương pháp nấu chậm, giữ lại tối đa dinh dưỡng, thích hợp sử dụng cho những gia đình yêu thích món kho, món hầm hoặc gia đình có người già, trẻ nhỏ.

Nồi có công nghệ nấu bằng phương pháp gia nhiệt quanh lòng nồi, kết hợp mức công suất 345W để thức ăn chín từ từ và giữ trọn dinh dưỡng. giúp nấu chín thực phẩm từ từ, giữ được dinh dưỡng và vitamin trong thức ăn.

Lòng nồi bằng chất liệu gốm sứ dày, giúp giữ nhiệt lâu cho món ăn luôn ấm nóng, sẵn sàng để bạn thưởng thức mọi lúc. Ngoài ra, nồi còn được trang bị tính năng tự ngắt khi quá nhiệt, giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.

Nồi nấu chậm Panasonic 5 lít NF-N51AWRA

5 Nồi áp suất điện Tefal Smart Pro Multicooker CY625868 5 lít

Nồi áp suất điện Tefal Smart Pro Multicooker CY625868 có chế độ nấu đa năng với 14 chương trình nấu, giúp bạn chế biến nhiều món ăn cần thời gian nấu lâu một cách nhanh chóng như món cá kho, món ninh,...

Nồi có công suất 1090W, giúp rút ngắn thời gian làm chín thức ăn. Dung tích 5 lít có thể nấu được cả gà nguyên con. Nồi sở hữu bảng điều khiển nút nhấn kèm màn hình hiển thị, để người dùng dễ dàng thao tác tùy chỉnh.

Lòng nồi dày làm bằng kim loại phủ chống chính, có dạng niêu giúp lượng nhiệt tỏa đều, nấu chín thức ăn tốt và không bị cháy dính thức ăn, để người dùng dễ vệ sinh hơn. Ngoài ra, nồi còn có thể hẹn giờ lên đến 24 tiếng, giúp bạn linh hoạt thời gian nấu ăn.

Nồi áp suất điện Tefal Smart Pro Multicooker CY625868 5 lít

6 So sánh các mẫu nồi kho cá bằng điện

Sản phẩm Nồi nấu chậm Bear 0.8 lít DDZ-A08G2 Nồi áp suất điện Midea MY-CH501A 5 lít Nồi hầm dưỡng sinh Kangaroo KG3SC1 3 lít Nồi nấu chậm Panasonic 5 lít NF-N51AWRA Nồi áp suất điện Tefal Smart Pro Multicooker CY625868 5 lít Công suất 200W 900W 790W 345W 1090W Chất liệu

Lòng nồi: Gốm sứ

Lòng nồi hợp kim nhôm chống dính, vỏ ngoài thép sơn tĩnh điện Lòng nồi gốm, phủ lớp chống dính Gia nhiệt quanh lòng nồi với nhiệt độ thấp Lòng nồi bằng kim loại phủ chống dính Dung tích 0.8 lít 5 lít 3 lít 5 lít 5 lít Chức năng

Cháo, chưng yến, giữ ấm, hấp, nấu bong bóng cá, súp

Chiên thực phẩm, giữ ấm, hầm xương nướng thực phẩm, nấu cá, nấu cơm, nấu soup, nấu đậu

Giữ ấm, hầm, lẩu, nướng thực phẩm, nấu cháo, nấu nhanh, nấu soup, om

Nấu chậm chế độ cao, nấu chậm chế độ thấp, nấu chậm chế độ tự động

Giữ ấm, hấp, làm bánh, nấu bào ngư, nấu chân không, nấu chậm nhiệt độ cao, nấu chậm nhiệt độ thấp, nấu gà/vịt, nấu theo sở thích, thịt bò/Thịt cừu, nấu cơm nhanh, áp chảo/Chiên xào, nấu nước sốt sệt, cháo/Cháo ngũ cốc, canh/Súp

Tiện ích

- Có xửng hấp

- Hẹn giờ nấu

- Đệm chống trượt

- Dây điện có thể tháo rời

- Hẹn giờ tắt

- 8 menu nấu tự động

- Dây điện có thể tháo rời

- Nắp tháo rời

Tự ngắt khi quá nhiệt

- Dây điện có thể tháo rời

- Hẹn giờ nấu

- Có xửng hấp

Giá thành 699.000 VNĐ 1.690.000 VNĐ 1.980.000 VNĐ 2.040.000 VNĐ 4.039.000 VNĐ

Click xem ngay nồi áp suất giảm giá CỰC HOT!

Mời bạn tham khảo thêm các mẫu nồi áp suất bán chạy nhất tại Điện máy XANH:

Vậy là bạn vừa điểm qua top nồi kho cá bằng điện thơm ngon, tiện lợi rồi đấy. Mong rằng với những sản phẩm kể trên thì bạn có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý. Đừng quên gọi ngay đến tổng đài 1800.1061 để được Điện máy XANH tư vấn chọn mua nhanh nhất nhé!

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/noi-ca-kho-a40313.html