100+ từ vựng tiếng Anh chuyên ngành may mặc thông dụng nhất hiện nay

Trang chủ » GIẬT 3 TẦNG QUÀ - IN DẤU TIẾNG ANH

Bạn chưa nắm được bộ từ vựng tiếng Anh chuyên ngành may mặc? Tuy nhiên công việc của bạn yêu cầu cần phải sử dụng tiếng Anh thường xuyên? Vậy làm cách gì nhỉ? Đừng lo, NativeX xin giới thiệu cho bạn 100+ mẫu từ vựng tiếng Anh chuyên ngành may mặc được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Mặc dù đây không phải là tất cả từ vựng chuyên ngành, tuy nhiên nó cũng sẽ hỗ trợ bạn trong khi giao tiếp. Nếu bạn muốn giao tiếp thành thạo như chuyên gia đừng quên tham gia thêm khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu.

Xem thêm:

1. Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành may mặc cơ bản nhất

May mặc là một chuyên ngành rất phát triển ở Việt Nam. Đó là lý do bạn cần phải học để có thể nắm chắc và vận dụng các từ vựng tiếng Anh chuyên ngành may mặc. Bởi nó không những giúp công việc của bạn thuận lợi mà còn hiểu rõ hơn về đặc thù nghề nghiệp mình theo đuổi. Hiểu được điều đó NativeX đã tổng hợp các từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất. Nào hãy cùng học từ vựng tiếng Anh ngay hôm nay bạn nhé!

1.1 Thông số sản phẩm

1.2 Women’ s clothes (quần áo dành cho nữ)

1.3 Men’s clothes (quần áo dành cho nam)

1.4 Uni-Sex (quần áo cho cả nam và nữ)

Nắm được từ vựng tiếng Anh chuyên ngành may mặc sẽ giúp bạn dễ dàng giao tiếp trong công việc
Nắm được từ vựng tiếng Anh chuyên ngành may mặc sẽ giúp bạn dễ dàng giao tiếp trong công việc

1.5 Baby clothes (quần áo cho trẻ nhỏ)

1.6 Foot-wear:

1.7 Head-wear

2. Các động từ thường được sử dụng trong tiếng Anh chuyên ngành may mặc

Bên cạnh các danh từ thường gặp, trong bộ từ vựng tiếng Anh chuyên ngành may mặc bạn còn gặp một số động từ chuyên ngành.

Hệ thống từ vựng tiếng Anh rất phong phú và bạn cần phải trau dồi hằng ngày
Hệ thống từ vựng tiếng Anh rất phong phú và bạn cần phải trau dồi hằng ngày

3. Các thuật ngữ và từ viết tắt chuyên ngành may mặc quan trọng

Để có thể giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo, bên cạnh việc nắm được các từ vựng tiếng Anh chuyên ngành may mặc bạn còn cần phải nắm được các thuật ngữ và các từ viết tắt. Bởi các từ vựng này cũng được sử dụng phổ biến trong khi giao tiếp. Nếu bạn tự học tiếng Anh thì đây sẽ là nhóm từ vựng bạn bắt buộc phải nhớ.

Hãy ghi nhớ các thuật ngữ chuyên ngành bạn nhé!
Hãy ghi nhớ các thuật ngữ chuyên ngành bạn nhé!

Chắc chắn thông qua bài viết này bạn đã bỏ túi được các mẫu từ vựng tiếng Anh chuyên ngành may mặc rồi đúng không nào? Chắc chắn nó sẽ hỗ trợ bạn rất lớn trong công việc của bạn. Đừng quên lưu lại các từ vựng này để áp dụng và đoạt lấy các cơ hội thành công bạn nhé!

Bạn gặp khó khăn trong ghi nhớ cách sử dụng cụm từ trong tiếng Anh? Tìm hiểu phương pháp làm chủ Tiếng Anh chỉ sau 30 phút mỗi ngày tại đây:

Tác giả: NativeX

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/thuat-ngu-viet-tat-trong-nganh-may-a40276.html