Xe Máy Điện HTC X8

Xe máy điện HTC X8 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách cá tính, mạnh mẽ. Sở hữu thiết kế nổi bật cùng những đường nét tinh tế kế hợp cùng động cơ mạnh mẽ, hiệu năng hoạt động vượt trội sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu di chuyển của người dùng.Đây chắc chắn sẽ là mẫu xe điện được nhiều người chào đón bởi sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và hiệu năng.

xe-may-dien-htc-x8-tra-gop

Xe máy điện HTC X8 - Thiết kế thể thao, vi vu lướt phố

Hãng HTC với mong muốn mang đến một phương tiện xanh bảo vệ môi trường, HTC X8 đã làm vô cùng tốt điều này bên cạnh khả năng vận hành ấn tượng. Hãy cùng HDGo.vn hiểu chi tiết về mẫu xe máy điện này ở bài viết dưới đây:

Thiết kế cá tính

Xe máy điện HTC X8 với thiết kế cá tính đậm chất thể thảo mang đến cảm giác đầu tiên vô cùng "chất" cho những ai lần đầu nhìn thấy mẫu xe này. Kích thước của xe là 1750mm x 760mm x 1800mm.

Xe có trọng lượng 90kg, chiều cao yên 720mm và có tải trọng 130-120kg; kích thước vô cùng vừa vặn cho người dùng dễ dàng dắt, quay đầu xe, di chuyển.

Phần đầu xe có nhiều đường vuốt sắc cạnh giống đầu của một chú chim ưng dũng mãnh.

HTC X8 có những đường nét góc cạnh tạo nên sự cá tính. Các họa tiết độc đáo và logo thương hiệu làm tăng độ nhận diện của khách hàng đối với thương hiệu.

Yên xe rộng rãi cho 2 người ngồi thoải mái. Phần tay nắm được thiết kế tách biệt về hai bên giúp dắt xe dễ dàng hơn. Ở phần tay nắm được bố trí nhứng nút điều khiển khoa học thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Mẫu xe này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là những bạn trẻ thích phong cách thể thao, mạnh mẽ.

Đồng hồ điện tử sắc nét

Các chi tiết nhỏ nhất cũng được bố trí vô cùng tỉ mỉ vì vậy ở đồng hồ của mẫu xe máy điện HTC X8 được thiết kế mang lại sự tối ưu cho người dùng. Đồng hồ hiển thị sắc nét, đầy đủ các thông số như vận tốc, quãng đường di chuyển, lượng pin còn lại...

Bạn vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng cho dù bạn đi dưới thời tiết nắng gắt hay trời mưa.

Đèn led chiếu sáng tốt nhất

Xe máy điện HTC X8 với hệ thống đèn led 7 màu tinh tế có khoảng cách chiếu sáng lên tới 100 mét.

Khả năng chiếu sáng của nó vượt trội so với các mẫu xe máy điện khác. Mặc dù có khả năng chiếu sáng tốt, nhưng lượng nhiên liệu tiêu thụ không quá nhiều vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.

Đèn xi nhan và đèn hậu làm tăng độ nhận diện khi di chuyển trên đường của bạn đối với người xung quanh, vừa bảo vệ an toàn cho bạn cũng như bảo vệ an toàn cho những người xunh quanh.

HTC X8 có một điểm đáng chú ý không thể không nhắc đến là cụm công tắc. Cụm công tắc với thiết kế khoa học, tích hợp nhiều tính năng thông minh như bật tắt đèn, thay đổi chế độ năng lượng môi trường, tăng tốc...

Động cơ giúp di chuyển thoải mái

Động cơ điện siêu khỏe có công suất tối đa 800W, cho phép tăng tốc và di chuyển nhanh chóng. Xe có tốc độ tối đa là 50 km/h.

Xe máy điện HTC X8 có tổ hợp acquy 60V-20Ah bền bỉ và a toàn có thể đi được 60 - 90 km trong một lần sạc (tùy theo tốc độ và tải trọng).

Để sạc đầy pin chúng ta cần mất khoảng 8 tiếng, trung bình mỗi lần sạc đầy pin bạn có thể đi khoảng được từ 2 - 3 ngày (trong điều kiện di chuyển không quá nhiều).

Các tính năng an toàn được trang bị cho xe

Xe điện HTC X8 di chuyển êm ái trên mọi địa hình nhờ trục lò xo hiện hại, giảm xóc tối đa và khung xe chắc chắn. Lốp không săm cỡ lớn có khả năng bám đường tốt, các đường gờ có khả năng chống trơn trượt.

Được trang bị hệ thống phanh đĩa hiện đại với khả năng điều tốc nhẹ nhàng và chuẩn xác mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người điều khiển.

Sản phẩm cùng hãng:

Nếu bạn đang kiếm tìm một mẫu xe điện cho mình và đang ưng ý mẫu xe máy điện HTC X8 chính hãng hãy đến ngay hệ thống HDGo.vn - hệ thống phân phối xe điện chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

Ở đây chúng tôi có đa dạng các mẫu mã sản phẩm đến từ những thương hiệu xe điện nổi tiếng cùng nhiều màu sắc khác nhau. Để nhận bảng giá và cập nhật những chương trình khuyến mại bạn vui lòng để lại sđt hoặc liên hệ HOTLINE 1800 0012 (miễn phí cước).

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/xe-dap-dien-htc-a39903.html