Bảng giá phụ tùng xe Air Blade 2010 chính hãng mới nhất

phụ tùng xe ab 2010

Phụ tùng xe Ab 2010 chính hãng được cung cấp bởi Honda Việt Nam. Ngoài ra một phần rất lớn được cung cấp bởi các nhà sản xuất OEM, họ vừa là nhà cung cấp cho Honda và cung cấp cho thị trường với các sản phẩm chất lượng tương đương.

Bên cạnh các dòng sản phẩm nói trên còn có rất nhiều các dòng sản phẩm dầu nhớt và phụ tùng nhập khẩu cao cấp, với tiêu chuẩn chất lượng cao hơn hẳn. Như dầu nhớt Motul của Pháp, nhớt Castrol, nhớt Mobil của Mỹ, nhớt Liqui Moly của Đức. Các sản phẩm lốp Michelin đẳng cấp, lốp Pirelli, lốp Dunlop, các sản phẩm phụ tùng nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản và các nước Mỹ, Châu Âu.

Bảng giá phụ tùng xe Air Blade 2010

Giá phụ tùng xe Air Blade 2010 có thể dao động chênh lệch lên xuống tùy vào từng thời điểm do nhà sản xuất niêm yết:

Bugi xe Air Blade 2010 giá 95.000đ

Bugi xe Air Blade 2010 là một trong những bộ phận quan trọng của phụ tùng xe Ab 2010, có tác dụng tạo tia lửa điện đốt cháy hỗn hợp không khí- xăng trong động có. Do vị trí bugi nằm trong động cơ máy rất khó nhìn thấy.

Cấu tạo bugi bao gồm 3 phần:

Khi thay thế bugi mất khá nhiều thời gian bởi vị trí nằm bên trong động cơ máy, thời gian lắp ráp khoảng 30 đến 40 phút.

phụ tùng xe ab 2010

Cánh yếm xe Ab 2010 giá 250.000đ/cánh

Thời gian để lắp cánh yếm tầm 20 đến 30 phút, bạn có thể thay 1 hoặc cả 2 cánh yếm. Chất liệu được sản xuất ra bộ yếm xe Ab 2010 là nhựa AbS có khả năng chống chịu lực tốt, chống va đập cao, chịu nhiệt. Phần lớp sơn được sơn 3 lớp giúp cho yếm xe mịn, nhẵn chắc chắn. Các chi tiết được lắp tương thích với vỏ xe giúp xe vận hành tốt sau khi thay thế.

phụ tùng xe ab 2010

Bộ dàn áo vỏ nhựa đủ món giá 4.300.000đ

Chỉ với 4.300.000đ chiếc xe của bạn đã được tân trang bộ áo mới nổi bật phong cách cá tính mạnh mẽ. Bộ vỏ nhựa xe Ab gồm 36 chi tiết không bao gồm cụm đèn xi nhan. Được làm từ nhựa AbS có tác dụng chống va đập tốt, độ bền cao, chịu nhiệt kết hợp với lớp sơn dày giúp bộ dàn áo cứng cáp, mạnh mẽ. Bộ dàn vỏ nhựa Ab 2010 có các màu: đen, đỏ, trắng, đen trắng, vàng đồng.

phụ tùng xe air blade 2010

Lọc gió Air Blade 2010 giá 145.000đ

Lọc gió Air Blade 2010 là bộ phận giúp cho chiếc xe lọc không khí có bụi bẩn, các tạp chất của môi trường ô nhiễm. Khi bộ hòa khí hút đủ vừa không khí để đốt cháy năng lượng. Không khí càng sạch thì quá trình đốt cháy thì quá trình đốt cháy càng ít hao tổn hơn, do đó cung cấp năng lượng càng hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có các loại lọc gió sau: lọc gió chính hãng Honda sản xuất, lọc gió K&N, lọc gió DNA,..với các mức giá khác nhau.

phụ tùng xe air blade 2010

Gương xe Ab 2010 chính hãng giá 80.000đ

Gương là phụ tùng xe Ab 2010 đóng vai trò quan trọng có chức năng giúp người lái cho thể quan sát được phía sau, xử lý tình huống như xe vượt lên, sang đường.

Gương có thiết kế là gương cầu lõm có khả năng thu hình trong các môi trường như bụi bẩn, mưa gió, sương mù. Thân gương được phủ một lớp sơn tĩnh điện độ chắc chắn, độ bền cao, không bị phai màu sau một khoảng thời gian dài và vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho xe.

phụ tùng ab 2010

Pha đèn Ab 2010 giá 900.000đ

Pha đèn Ab là cụm đèn pha có nhiệm vụ chiếu sáng. Đây là loại đèn có luồng ánh sáng lớn và tập trung và có khả năng chiếu sáng mặt đường 100m giúp người lái nhìn rõ đường đi, biển báo và các chướng ngại vật từ đằng xa trong điều kiện trời tối. Pha đèn được lắp ở hộp đèn, có cấu tạo bao gồm các bộ phận cấu thành như chip led, vỏ đèn bộ nguồn. Các bộ phận này được liên kết với nhau để làm nhiệm vụ chiếu sáng. Bạn nên kiểm tra đèn định kỳ vì đây là một trong những bộ phận quan trọng, đảm bảo an toàn trong quá trình vào buổi tối.

phụ tùng ab 2010

Má phanh trước chính hãng Honda giá 145.000đ

Má phanh trước chính hãng Honda có thông số kỹ thuật chính xác, được lắp ráp và sử dụng dễ dàng, không gây bó phanh vì ít sai số. Xương của má có độ cứng cao, chịu được lực phanh lớn. Thay má phanh trước chính hãng Honda có độ bền cao và thời gian sử dụng dài.

Bạn nên thay phụ tùng xe Ab 2010 má phanh mới khi má phanh có dấu hiệu mòn, phanh không ăn. Khi thay má phanh bạn nên bảo dưỡng các chi tiết trong cụm phanh ( trục quả đào, dây phanh, nòng may ơ) để được đảm bảo an toàn trong quá trình bạn di chuyển.

phụ tùng air blade 2010

Má phanh sau giá 220.000đ

Xương má bằng hợp kim chống chảy, vật liệu ổn định, trọng lượng tiêu chuẩn giúp má đạt độ cứng vững. Bề mặt làm việc của má phanh được làm bằng vật liệu phíp chống mòn và được đúc và ép từ trạng thái dung dịch nóng lên xương má. Độ chịu nhiệt cao, có khả năng làm trong làm trong môi trường khắc nghiệt. Là một trong những bộ phận quan trọng của xe vì vậy bạn cần kiểm tra định kỳ và thay thế khi có dấu hiệu hư hỏng.

phụ tùng air blade 2010

Lốp xe Airblade 2010 Chengshin giá 820.000đ

Lốp xe Airblade 2010 Chengshin có thông số lốp như sau:

Được sản xuất từ công ty cao su Chengshin Việt Nam, liên doanh giữa sản xuất lốp giữa doanh nghiệp Việt Nam và Đài Loan đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng và độ chính xác về kỹ thuật theo xe của vỏ lốp. Lốp Chengshin được chính Honda sản xuất lắp cho xe Ab zin. Các hoa văn lốp thiết kế thẩm mỹ phù hợp với dòng xe tay ga thời trang. Lốp hơi cứng, chạy không êm bằng lốp Inoue, Yokohama và giá thành rẻ, chất lượng ổn nên vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

phụ tùng xe air blade 2010

Pô xe Air Blade 2010 giá 600.000đ

Pô xe có chức năng giảm tiếng ồn của động cơ, giúp giải nhiệt, và đẩy lượng khí thải qua quá trình quy nén. Cấu tạo của pô xe Airblade bao gồm: ống dẫn khí thải và bộ phận phân tán. Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại Pô hàng giả hàng nhái, vì vậy khi bạn muốn thay thế phụ tùng xe Ab 2010 bạn nên đưa xe đến các trung tâm sửa chữa xe máy có thương hiệu và uy tín lắp ráp.

phụ tùng xe ab 2010

Bi nồi Honda chính hãng giá 220.000đ

Bi nồi xe Ab nằm ở vị trí bên tay trái, đặt giữa bánh trước và bánh sau dưới yên xe của người điều khiển và dính liền với động cơ. Bi nồi là một bộ phận của nồi trước được đặt chính giữa chén bi và sắt nồi. Có chức năng lăn ra lăn vào để đẩy puli chạy vào khi động cơ quay.

phụ tùng xe ab 2010

Búa côn chính hãng zin giá 560.000đ

Búa côn có vị trí nằm trong bộ côn, được sản xuất bằng hợp kim nên chống nóng chảy. Trọng lượng tiêu chuẩn giúp búa có độ văng tốt, lực ly tâm đồng đều trên ba búa. Búa bám chết trên chuông côn khi lên ga giúp giảm hiện tượng lập bập hoặc rung.

Với công nghệ tiên tiến như hiện nay thì búa côn được đúc bằng dung dịch nóng vì vậy có độ bền cao, giảm hiện tượng cháy phíp do bị quá nhiệt trong bộ côn.

phụ tùng xe ab 2010

Dây curoa chính hãng Honda Thái Lan giá 560.000đ

Dây curoa xe Ab là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong việc giúp xe di chuyển đều và ổn định. Loại dây này thường được sản xuất là màu đen, có bề mặt ngoài trơn nhẵn mặt trong có các răng cưa phù hợp với mặt tiếp xúc truyền động của bánh xe.

Dây curoa, phụ tùng xe Ab 2010 còn được gọi là đai truyền động có đặc điểm: có độ bền khá cao, thông số kỹ thuật chính xác phù hợp với xe, thích nghi với môi trường Việt Nam.

phụ tùng xe air blade 2010

Chuông nồi xe Ab 2010 giá 450.000đ

Chuông nồi của xe Ab 2010 có các phộ phận: bộ nồi trước, bộ nồi sau và dây curoa nối giữa hai bộ phận đó.

Cấu tạo của bộ nồi trước bao gồm: 2 má puly, 1 má tĩnh, 1 má động. Phần má tĩnh gắn chắc chắn với trục động cơ, má động cơ với sự hỗ trợ của bộ ni nồi.

Cấu tạo của bộ nồi sau bao gồm: chuông nồi, bố 3 càng, lò xò chuông sau và pulley sau.

Chuông nồi quay truyền lực bánh sau, tác động quay bánh xe sau để chạy.

phụ tùng xe air blade 2010

Bộ giảm xóc phuộc sau xe Air Blade giá 950.000đ

Bộ giảm xóc phuộc sau có tác dụng tạo ra độ nhún, độ nẩy, đem lại sự êm ái trong quá trình vận hành. Giảm lực tác dụng lên khung xe và toàn bộ xe trong suốt quá trình di chuyển đặc biệt qua các con đường nhiều ổ gà, gồ ghề và nhiều sỏi đá. Có các loại phuộc sau: phuộc RCB VB bình dầu, phuộc YSS G-Series, RCB SB 3 bình dầu,.....mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau.

phụ tùng xe air blade 2010

Phụ tùng xe Air Blade 2010 chính hãng tại Alobike

Thay thế phụ tùng chính hãng sẽ giúp xe vận hành tốt sau khi thay thế. Lắp ráp các chi tiết của xe máy tại Alobike bạn sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ tốt, cam kết hàng chính hãng. Ngoài ra chiếc xe của bạn sẽ được bảo dưỡng một số bộ phận liên quan như kiểm tra lốp, bơm xe, kiểm tra chất lượng dầu, sên xe,... hoàn toàn miễn phí.

phụ tùng air blade 2010

Thay thế phụ tùng xe Air Blade 2010 chính hãng sẽ giúp chiếc xe của bạn được vận hành tốt, đảm bảo an toàn trong cả quá trình di chuyển. Mọi thắc mắc về phụ tùng xe Ab 2010 liên hệ chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhất.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/ab-2010-gia-bao-nhieu-a39395.html