Cá Trắm Cỏ – Cá Trắm Trắng

Chi tiết sản phẩm

Cá trắm trắng hay còn gọi là cá trắm cỏ đều là loài cá thuộc phân họ cá Trắm. Trắm trắng được mệnh danh là một trong “tam đại” cá sông lớn nhất: chép, mè, trắm. Loài cá này chứa nhiều dinh dưỡng cả về sinh học lẫn đông y.

Để nói đến giống cá này, người ta nhắc đến thịt chắc, ngọt, giàu dinh dưỡng. Được nuôi phổ biến nhiều địa phương, cá trắm cỏ là món ăn không thể thiếu trong bữa ăn. Hãy cùng Cá Hoàng Gia tìm hiểu bạn nhé!

>> Tham khảo: Cá Trắm Giòn - Cá Hoàng Gia

>> Tham khảo: Cá Chép Giòn - Cá Hoàng Gia

Cá Trắm Cỏ - Cá Trắm Trắng có nguồn gốc thế nào?

Có thể nhiều người cho rằng, cá trắm cỏ xuất phát từ Việt Nam. Nhưng không, đây là loài cá nước ngọt bản địa Trung Quốc. Loài cá này được phân bố rộng từ lưu vực sông Pearl ở miền Nam Trung Quốc, sông Hắc Long Giang ở miền Bắc Trung Quốc.

Những điều bạn cần biết về Cá Trắm Cỏ - Cá Trắm Trắng

Cá trắm trắng thường được nuôi ở ao, hồ hoặc nuôi trong lồng, bè trên sông. Nuôi khá dễ, người dân thường chọn loài cá này bởi thịt chắc và năng suất cao.

Cá trắm cỏ - Cá trắm trắng mang lại dinh dưỡng gì?

Hãy tích cực ăn cá trắm cỏ không chỉ bởi nó ngon mà còn vì những tác dụng đặc biệt với từng đối tượng dưới đây:

Những món ngon làm từ Cá trắm cỏ - Cá trắm trắng

Những món ngon từ cá

Thịt cá trắm cỏ mang màu hồng, đặc điểm ít xương được ưa chuộng với nhà có trẻ nhỏ. Thịt có nhiều vân trắng được vây quanh bởi các thành thịt dày. Bởi đặc điểm này nên thịt chắc, được chế biến thành đa dạng các món ăn ngon:

Bạn có công thức nấu ăn nào khác đối với loại cá này không? Liên hệ và chia sẻ với Cá Hoàng Gia nhé!

Giá thành Cá trắm cỏ - Cá trắm trắng trên thị trường

Giá thành khi mua Cá trắm cỏ - Cá trắm trắng

Giá bán của cá trắm trắng thường tùy thuộc vào kích thước, trọng lượng hay môi trường sống của cá là tự nhiên hay nhân tạo. Sau đây là mức giá cá trắm cỏ để bạn tham khảo:

>> Cá trắm cỏ - Cá trắm trắng được Cá Hoàng Gia nhập khẩu và phân phối toàn Hà Nội, sản phẩm có kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn gốc rõ ràng. Giá bán từ 75,000 đồng/kg với cá từ 2-6kg.

Trên đây là một số thông tin cơ bản giúp quý khách có thêm nhiều thông tin về loài cá trắm cỏ. Chúc các bạn sẽ có những món ngon từ loài cá này và đừng quên đặt mua cá tươi sống tại Cá Hoàng Gia nhé!

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/ca-tram-a38328.html