Giới thiệu Hanoi Adelaide School cơ sở 2 – Ngôi trường hiện đại bậc nhất phía Tây Hà Nội

Tiếp nối cơ sở 1 ở quận Đống Đa, Trường Phổ thông Liên cấp H.A.S (Hanoi Adelaide School) triển khai dự án cơ sở 2 dành cho học sinh THCS và THPT tại Lô C35, C29, C26 - Khu C, KĐT mới Lê Trọng Tấn, Dương Nội Hà Đông. Đây là một trong những dự án có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất phía Tây Hà Nội. Công trình dự kiến hoàn thành và tiếp nhận học sinh từ năm học 2021-2022.

Diện tích của trường giai đoạn 1 là 10.000m2 và lên đến hơn 25.000 m2 trong giai đoạn tiếp theo. Với cảnh quan xanh và ngôn ngữ kiến trúc hiện đại, đây là không gian lý tưởng cho các con cảm giác tự nhiên, hạnh phúc, khơi nguồn sáng tạo.

Giới thiệu dự án Hanoi Adelaide School cơ sở 2

Là ngôi trường đề cao hoà hợp với tự nhiên, Hanoi Adelaide School có khuôn viên sân, vườn rộng mở cùng rất nhiều cây cối. Không gian xanh giúp học sinh kết nối với thiên nhiên, khơi nguồn cảm hứng học tập và phát triển mạnh mẽ tiềm năng.

Cơ sở vật chất tại Hanoi Adelaide School được thiết kế để học sinh phát triển kỹ năng và trải nghiệm tối đa mô hình giáo dục hiện đại Competency-based Education (Giáo dục phát triển năng lực):

✔️ Lớp học tiêu chuẩn tối đa 24-26 học sinh/lớp.

✔️ Các khối phòng học được thiết kế hiện đại, thoáng mát, tràn ngập ánh sáng tự nhiên

✔️ Không gian học tập sáng tạo, thu hút, đem đến cho học sinh không gian tưởng tượng, kích thích niềm đam mê học tập và tư duy sáng tạo

✔️ Khối phòng chức năng: Trung tâm thi đấu/biểu diễn thể thao/nghệ thuật trong và ngoài trời, Xưởng thực hành STEAM, Thư viện và không gian đọc tiện ích,… giúp học sinh phát triển toàn diện về kỹ năng, thể chất và tinh thần.

✔️ Dịch vụ xe tuyến đón tận nhà hoặc tại điểm đăng ký giúp học sinh di chuyển thuận tiện

Đặc biệt, cơ sở 2 có Chương trình Nội trú cho học sinh ở xa và ở ngoài Hà Nội, mang đến trải nghiệm học-tập khoa học giúp học sinh trở thành con người TỰ LẬP, TỰ CHỦ, TRÁCH NHIỆM. Ký túc xá được thiết kế riêng biệt với khu học-tập, diện tích hơn 2000m2 với hệ thống phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng tự học… tiện nghi.

Các em đạt của Nhà trường sẽ có cơ hội được tài trợ học phí lên đến hơn 400 triệu đồng/cấp học.

Chương trình Nội trú được thiết kế linh hoạt, học sinh có thể đăng kí trải nghiệm theo kì học hoặc năm học.

Quý cha mẹ và các em học sinh quan tâm đến Hanoi Adelaide School vui lòng để lại thông tin để được hỗ trợ các thông tin chi tiết.

Cha mẹ học sinh quan tâm đến chương trình giáo dục tại Hanoi Adelaide School, vui lòng để lại thông tin .

Hanoi Adelaide School

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/has-la-truong-gi-a37013.html