Việt Nam Cờ 3D Miễn Phí: Hình nền động lá cờ Việt Nam 3D

Việt Nam Cờ 3D Miễn Phí là một ứng dụng cung cấp hình nền động về lá cờ Việt Nam cho các thiết bị smartphone nền tảng Android với chất lượng hình ảnh có độ phân giải cao, thiết lập hình nền chỉ với vài thao tác đơn giản. Hãy tìm hiểu thêm tại bài viết này nhé.

I. Thông tin ứng dụng Việt Nam Cờ 3D Miễn Phí

II. 4 ưu điểm nổi bật của ứng dụng Việt Nam Cờ 3D Miễn Phí

1. Chất lượng hình ảnh với độ phân giải cao

Với chất lượng hình ảnh có độ phân giải cao, sắc nét và chân thực sẽ làm cho bạn cảm thấy thích thú hơn khi thiết lập hình nền động về lá cờ của đất nước Việt Nam của mình.

Chất lượng hình ảnh với độ phân giải cao

2. Có thể thay đổi tốc độ gió làm chuyển động lá cờ nhanh, chậm hoặc tuỳ vào mức pin

Với hình ảnh động về lá cờ bạn sẽ nhìn thấy được quốc kỳ của đất nước mình tung bay trong gió. Không đơn giản như thế, ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn có thể thay đổi được tốc độ gió làm bay lá cờ này với sự nhanh, chậm hoặc tùy theo mức pin của điện thoại đang có.

Tuỳ chỉnh tốc độ gió

3. Đặt làm hình nền với thao tác đơn giản

Để thiết lập hình nền động về lá cờ, bạn chỉ cần mở ứng dụng sau đó bạn chọn mục “Thiết lập như là Live Wallpaper” > Chọn Đặt hình nền > Chọn vị trí muốn sử dụng hình nền > Kiểm tra lại hình đã được thiết lập hay chưa.

Đặt làm hình nền với thao tác đơn giản

4. Sử dụng miễn phí không cần internet

Với ứng dụng Việt Nam Cờ 3D Miễn Phí bạn có thể sử dụng hoàn toàn không cần internet sau khi cài đặt ứng dụng về mấy.

Ngoài ra, giao diện của ứng dụng sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ cần chạm và kéo hình ảnh trên màn hình bạn sẽ thấy được toàn bộ lá cờ và cả trụ cờ rõ hơn.

Sử dụng miễn phí không cần internet

Cùng tải ứng dụng Việt Nam Cờ 3D Miễn Phí về máy để khám phá chi tiết hơn các tính năng cung cấp cấp hình ảnh chất lượng cao, sử dụng không cần internet, thay đổi tốc độ hiệu ứng gió của ứng dụng này nhé.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/hinh-nen-co-viet-nam-cho-dien-thoai-a36727.html