Top 9 kem ủ tóc giúp dưỡng ẩm, phục hồi tóc đỉnh nhất

Uốn, nhuộm, tạo kiểu tóc, sấy tóc ở chế độ nóng quá lâu là những nguyên nhân khiến tóc khô xơ, chẻ ngọn và gãy rụng. Với nền tóc yếu hiện tại, bạn sẽ rất khó để có thể tiếp tục nhuộm, uốn hay tạo kiểu. Do vậy, rất nhiều chị em đã phải bỏ một số tiền lớn để chi trả cho dịch vụ phục hồi tóc tại các salon và spa. Thế nhưng trong bài viết này Xuân Thì sẽ bật mí cho bạn các để có mái tóc bóng mượt và chắc khỏe ngay tại nhà.

Hẳn là cái tên kem ủ tóc đã không còn xa lạ gì nữa, kem ủ tóc là tinh chất chứa nhiều thành phần quý giá như là collagen, keratin, vitamin, dầu argan giúp tóc chắc khỏe và đẩy nhanh quá trình phục hồi tóc. Việc ủ tóc ngay tại nhà sẽ giúp bạn có được mái tóc bóng khỏe với chi phí hợp lý. Vậy loại kem ủ nào giúp phục hồi tóc tốt lại có giá thành hợp lý? Hãy cùng Xuân Thì tìm hiểu 9 loại kem ủ tóc tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Kem ủ tóc Fino Shiseido Nhật Bản ủ tóc phục hồi hư tổn

Kem ủ tóc Fino

Nếu như bạn thường xuyên lướt Tiktok thì có lẽ không còn xa lạ gì với kem ủ tóc Fino với hàng loạt video chia sẻ tips ủ tóc với kem ủ Fino và dầu dưỡng em bé.

Kem ủ tóc Fino là sản phẩm chăm sóc tóc mới nhất của Shiseido - Công ty mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với lịch sử hơn 140 năm. Với công thức đặc biệt chiết xuất từ mầm lúa mì, sữa ong chúa và vitamin E, kem ủ tóc Fino không chỉ giúp phục hồi tóc gãy rụng mà còn giúp cấp ẩm cho da đầu, cung cấp dưỡng chất giúp tóc khỏe từ sau bên trong.

Ngoài ra, Shiseido còn bổ sung thêm thành phần quý giá giúp chống oxy hóa Gelundaina. Gelundaina giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào bên trong lõi tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ gốc tới ngọn. Các thành phần khác có trong kem ủ tóc có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho tóc, cải thiện tình trạng tóc xấu, hư tổn, tóc xơ. Mang lại vẻ đẹp bóng khỏe, mượt mà.

Giá tham khảo: 178.000đ/ 230ml

Kem ủ tóc phục hồi hư tổn COLATIN Collagen Keratin Mask

kem ủ tóc Colatin

Colatin được biết đến là một thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp với công thức đặc biệt, sự kết hợp giữa 2 thành phần giúp phục hồi tóc tốt nhất là Collagen và Keratin.

Với công thức đặc biệt của mình, kem ủ tóc Colatin được xem như là sản phẩm phục hồi tóc tốt nhất hiện tại. Có khả năng phục hồi chuyên sâu cho tóc thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất như việc uốn, nhuộm, tẩy tóc. Hương dễ chịu, chất kem đặc nhưng không gây nặng hay bết tóc, dưỡng chất từ tơ tằm giúp phục hồi cấu trúc tóc, tái tạo mô trên phần da đầu bị tổn thương.

Bên cạnh đó các thành phần khác có trong kem ủ Colatin còn giúp dưỡng ẩm, cung cấp dinh dưỡng cho tóc phát triển và chắc khỏe từ bên trong

Giá tham khảo: 390.000/ 500ml

Mua hàng tại đây

Kem ủ TRESemmé Keratin Smooth Deep Treatment Masque

kem ủ treThseme

TRESemmé là một trong những thương hiệu chăm sóc tóc đình đám của Unilever - ông vua của ngành hàng FMCG. Cặp dầu gội TRESemmé từng gây sốt một thời với cặp dầu gội, thế nhưng kem ủ tóc TRESemmé Keratin Smooth cũng không kém cạnh khi được các chị em săn đón nhờ bảng thành phần chứa đầy đầy tinh chất thiết yếu.

Kem ủ tóc TRESemmé Keratin Smooth chứa tinh dầu dưỡng tóc Argan từ vùng Morroco, hàm lượng cao các chất chống oxy hóa, axit béo thiết yếu và Vitamin E, giúp tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi tự nhiên của tóc, làm giảm và ngăn ngừa tình trạng tóc khô xơ, khó vào nếp, đồng thời phục hồi và bảo vệ các sợi tóc khỏi hư tổn.

Bên cạnh đó, kem ủ tóc TRESemmé còn chứa Keratin, giúp bổ sung thêm Keratin - giúp tóc khỏe mạnh tự nhiên từ bên trong, bảo vệ tóc khỏi các tổn thương từ nhiệt độ cao hay hóa chất tạo kiểu, giúp tóc trở nên mềm mại, vào nếp và bóng mượt.

Giá tham khảo: 125.000đ/ 180ml

Kem ủ tóc phục hồi tóc hư tổn Delofil Protein Hair Mask

Kem ủ tóc Delofil

Sau bao năm ấp ủ, Delofil chính thức trình làng sản phẩm kem ủ tóc Delofil Protein Hair Mask phục hồi chuyên sâu dành cho tóc yếu, tổn thương bởi hóa chất và nhiệt. Chỉ cần ủ từ 10-15 phút là bạn đã có được mái tóc bóng mượt. Các hoạt chất có trong kem ủ tóc Delofil sẽ giúp tạo lớp màng hàng rào bảo vệ tóc trước tác hại hóa chất và nhiệt độ cao. Bên cạnh đó các thành phần giàu protein giúp phục hồi cấu trúc tóc, dưỡng ẩm sâu cho tóc chắc khỏe và giảm thiểu xơ rối, gãy rụng.

Giá tham khảo: 399.000đ/ 500ml

Mua hàng tại đây

Kem ủ tóc Shiseido Tsubaki Premium Repair

Kem ủ tóc Tsubaki

Một trong những sản phẩm phục hồi tóc cũng từng nổi đình đám một thời là kem ủ tóc Shiseido Tsubaki. Được mệnh danh là kem ủ tóc tốt thứ hai ở Nhật, Shiseido Tsubaki không khiến các chị em thất vọng với bảng thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Tinh chất dầu hoa trà, sữa ong chúa, protein vitamin B5 có trong kem ủ giúp điều chỉnh và phục hồi cấu trúc sợi tóc. Những hư tổn bên trong cấu trúc tóc như đứt gãy do uốn, nhuộm hoặc các tác nhân môi trường khác sẽ được chữa lành dần dần, từ đó trả lại sợi tóc thẳng, mượt như ban đầu

Giá tham khảo: 269.000đ/180ml

Dầu hấp giữ màu tóc DIVA Collagen Protect Color

Kem ủ tóc Diva

Sau khi đảo ngói chơi tết với màu tóc thật cháy thì hẳn các chị em đang đau lòng cho mái tóc vừa xơ rối vừa dễ gãy rụng. Nếu chị em đang lo lắng về vấn đề hấp tóc, ủ tóc bị phai màu thì dầu hấp giữ màu tóc DIVA Collagen Protect Color chính là giải pháp tuyệt vời dành cho chị em.

Diva đã dành nhiều năm để nghiên cứu công thức và cho ra đời dòng sản phẩm kem ủ tóc giúp bảo vệ màu tóc. Thành phần chính của dầu ủ tóc được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên bao gồm các tinh dầu từ các loại hạt, cây tự nhiên giúp phục hồi cấu trúc tóc.

Công dụng của kem ủ tóc DIVA

- Dưỡng ẩm sâu và tăng cường độ đàn hồi cho sợi tóc.

- Nuôi dưỡng mái tóc từ gốc đến ngọn, giúp mái tóc chắc khỏe.

- Ngăn chặn tình trạng chẻ ngọn, giảm thiểu sự khô xơ, rối tóc và gãy rụng.

- Tăng cường độ đàn hồi của sợi tóc. - Sản phẩm đặc biệt có hiệu quả với tóc đã qua xử lý hóa chất.

Giá tham khảo: 390.000/ 500ml

Mua hàng tại đây

Kem ủ tóc Moroccanoil Intense Hydrating Mask

kem ủ tóc Moroccanoil

Ngay từ cái tên thì sản phẩm kem ủ tóc đến từ nhà Moroccanoil đã gây ấn tựng với khả năng cấp ẩm cũng như dưỡng chất cho tóc. Thay vì gọi là kem ủ tóc, Moroccanoil lại đặt tên cho sản phẩm của mình là mặt nạ với ngụ ý về khả năng cấp ẩm cũng như nhiều công dụng đặc biệt mà chỉ các loại mặt nặ dưỡng mới có thể làm được.

Bảng thành phần của kem ủ tóc Moroccanoil không có gì xa lạ bao gồm dầu Argan: chống oxy hóa, dưỡng ẩm cho tóc thêm bóng mềm, Glycerin: dưỡng ẩm cho mái tóc suôn mềm.

Kem ủ tóc được bào chế với công thức dành riêng cho tóc vừa đến tóc khô, dày. Đặc biệt, kem ủ tóc chữa trị và phục hồi tóc hư tổn nặng.

Giá tham khảo: 600.000/250ml

Kem ủ tóc phục hồi tóc hư tổn chuyên sâu Maxipro

Kem ủ tóc Maxipro

Thêm một sản phẩm của thương hiệu maxipro khiến chị em cực kỳ yêu thích - kem ủ tóc phục hồi tóc hư tổn chuyên sâu Maxipro. Không phải nói quá nhiều về công dụng của em ấy, kem ủ tóc Maxipro được xem như là thần dược cho tóc gãy yếu, hư tổn. Bảng thành phần chính vẫn là Collagen và protein, tuy nhiên Maxipro bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu giúp cho các tinh chất được thẩm thấu vào sâu bên trong tóc, giúp phục hồi tóc từ trong ra ngoài, trả lại mái tóc khỏe đẹp cho bạn.

Giá tham khảo 429.000/500ml

Mua hàng tại đây

Dầu hấp tóc tinh chất trà xanh FABIO Tea Tree Essence

Kem ủ tóc trà canh Fabio

“Trà xanh” - tác nhân khiến bao mối quan hệ rạn nứt, thế nhưng, bột trà xanh hay chiết xuất xuất trà xanh lại lại chứa nhiều dưỡng chất quý giá và cực kỳ đắt đỏ. Người ta thường biết đến công dụng của trà xanh bao gồm tốt cho tim mạch và phòng ngừa bệnh ung thư. Thế nhưng ít ai biết đến chiết xuất trà xanh là dưỡng chất thiết yếu giúp phục hồi tóc từ sâu bên trong, ngăn ngừa rụng tóc.

Catechin có trong trà xanh là dưỡng chất giúp chống oxy hóa và làm giảm tóc hiệu quả. Bên cạnh đó các dưỡng chát như Melatonin, Vitamin D, Omega-3, Omega-6, Beta-sitosterol có trong kem ủ tóc Fabio giúp tóc chắc khỏe dài lâu.

Giá tham khảo: 350.000 / 500ml

Mua hàng tại đây

Tạm Kết

Trên đây Xuân thì vừa review top 9 kem ủ tóc tốt nhất hiện nay cực kỳ chi tiết. Nếu như bạn phân vân không biết làm sao để lựa chọn kem ủ tóc phù hợp với bản thân thì có thể tham khảo bài biết: “Tips chọn kem ủ tóc phù hợp với từng lại tóc”.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hay cần tư vấn, đừng ngần ngại mà hay liên hệ với chúng tôi.

Xuân Thì hiện đang là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu mỹ phẩm Delofil, Diva, Colatin, Fabio, Maxipro tại Việt Nam. Các sản phẩm kem ủ tóc tốt nhất thị trường hiện đang có sẵn tại Xuân Thì với giá cực kỳ ưu đãi. Thêm vào đó, Xuân Thì cũng dành tặng các bạn nhiều món quà hấp dẫn khi mua hàng. Các phần quà còn lại không nhiều. Tham gia chương trình đế trở thành người may mắn nhận quà từ Xuân Thì.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/san-pham-phuc-hoi-toc-tot-nhat-a35845.html