Tổng hợp 60 hình nền may mắn cho mệnh Mộc để chiêu tài lộc vượng sự nghiệp

Sau đây là 60 hình nền may mắn cho mệnh Mộc mà FPT Shop đã tổng hợp được cho bạn có thể tải về miễn phí. Mời bạn tham khảo và chọn lựa những bức ảnh nền mà bạn cảm thấy ưng ý và phù hợp nhất với mình.

1. Người mệnh Mộc sinh năm bao nhiêu?

Để chắc chắn rằng bạn là người thuộc mệnh Mộc thì bạn hãy tra cứu lại một lần nữa xem năm sinh của mình có nằm trong bảng tổng hợp bên dưới đây không nhé.

Năm sinh và tuổi Mệnh ngũ hành
1928 - 1988 (Mậu Thìn) và 1929 - 1989 (Kỷ Tỵ) Đại Lâm Mộc
1942 - 2002 (Nhâm Ngọ) và 1943 - 2003 (Quý Mùi) Dương Liễu Mộc
1950 - 2010 (Canh Dần) và 1951 - 2011 (Tân Mão) Tùng Bách Mộc
1958 - 2018 (Mậu Tuất) và 1959 - 2019 (Kỷ Hợi) Bình Địa Mộc
1972 - 2032 (Nhâm Tý) và 1973 - 2033 (Quý Sửu) Tang Đố Mộc
1980 - 2040 (Canh Thân) và 1981 - 2041 (Tân Dậu) Thạch Lựu Mộc

2. Người mệnh Mộc hợp màu gì?

Để chọn được hình nền may mắn cho mệnh Mộc thì chúng ta cần tìm hiểu một chút về hành Mộc trong ngũ hành sẽ hợp với những màu sắc gì. Theo đó, Mộc có bảng màu tương hợp của mình là gam màu xanh lục.

Trong vòng tuần hoàn của quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc thì hành Mộc còn có mối quan hệ tương sinh với hành Thủy. Thủy sinh Mộc nên ngoài màu sắc tương hợp của mình, người mệnh Mộc còn rất hợp với bảng màu thuộc hành Thủy. Như vậy, người mệnh Mộc sẽ nhận được cát khí và may mắn khi sử dụng bảng màu của hành Thủy là xanh lam và màu đen.

Người mệnh Mộc hợp màu gì?

3. Tổng hợp 60 hình nền may mắn cho mệnh Mộc

Vì Mộc có biểu trưng là cây cối và gắn liền với mùa xuân nên FPT Shop đã ưu tiên chọn lựa những hình nền có cảnh rừng cây, chồi non, cành hoa xanh mơn mởn và tràn đầy sức sống cho bạn.

Để làm tăng thêm may mắn và thu hút tài lộc thì những yếu tố liên quan đến hành Thủy như thác nước, suối, mưa, sương mai,... cũng được lồng ghép và tạo nên những bức ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và rất phù hợp với người mệnh Mộc. Nào, bạn hãy chiêm ngưỡng ngay những hình nền độc đáo mà FPT Shop đã tổng hợp bên dưới đây nhé.

Lưu ý: Để xem và tải ảnh chất lượng sắc nét về máy thì bạn hãy nhấn vào nút Tải xuống ở cuối bài viết này nhé.

Hình nền dành cho điện thoại

Sau đây là các mẫu hình nền may mắn cho mệnh Mộc thích hợp cài làm màn hình khóa, màn hình chờ trên điện thoại. Mời bạn xem qua nhé.

Điện thoại chắc hẳn là một thứ có thể xem là vật bất ly thân của nhiều người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hơn nữa, điện thoại cũng là một phương tiện hỗ trợ bạn trong công việc, kinh doanh và kết giao mối quan hệ xã hội.

Vì vậy nên, nhiều người sẽ chú trọng vào việc chọn lựa một bức hình phù hợp với mệnh của mình để cài làm hình nền điện thoại vì quan niệm rằng nó sẽ có thể mang đến cho họ nguồn năng lượng may mắn, giúp họ thuận lợi hơn trong công việc của mình.

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên mà còn thuộc mệnh Mộc nữa thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ những hình nền đẹp mắt bên dưới đây đâu.

Hình nền may mắn cho mệnh Mộc 1

Hình nền may mắn cho mệnh Mộc 2

Hình nền may mắn cho mệnh Mộc 3

Hình nền may mắn cho mệnh Mộc 4

Hình nền may mắn cho mệnh Mộc 5

Hình nền dành cho máy tính

Nếu bạn muốn tìm hình nền may mắn cho mệnh Mộc thích hợp cài đặt trên máy tính, laptop thì FPT Shop cũng đã tổng hợp cho bạn rất nhiều ảnh đẹp bên dưới đây.

Những hình ảnh này không chỉ giúp mang lại may mắn, thu hút tiền tài, thuận lợi trong sự nghiệp cho người mệnh Mộc mà còn là một hình nền độc đáo để trang trí cho chiếc laptop, máy tính của bạn.

Hình nền may mắn cho mệnh Mộc 6

Hình nền may mắn cho mệnh Mộc 7

Hình nền may mắn cho mệnh Mộc 8

Hình nền may mắn cho mệnh Mộc 9

4. Lời kết

Các hình nền may mắn cho mệnh Mộc mà FPT Shop đã sưu tầm ở trên có giúp bạn tìm ra cho mình bức ảnh nền ưng ý nào không? Nếu vẫn chưa tìm được thì bạn hãy tham khảo thêm hình nền đẹp trong các bài viết FPT Shop gợi ý bên dưới đây nhé.

  • Tải xuống 60 hình nền may mắn cho mệnh Mộc

Xem thêm:

  • Tải xuống miễn phí 50+ hình nền màu xanh lá cây đẹp nhất cho điện thoại và máy tính của bạn
  • Chia sẻ 30+ hình nền màu xanh tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ qua

Mời bạn tham khảo các các mẫu sản phẩm điện thoại OPPO mẫu mã mới nhất hiện nay đang có bán tại FPT Shop nhé. Xem ngay tại đây:

  • Điện thoại OPPO

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/tng-hp-60-hnh-nn-may-mn-cho-mnh-mc-chiu-ti-lc-a31848.html