Bạn đang tìm kiếm cơ hội việc làm ổn định, môi trường nhân văn, chuyên nghiệp và có cơ hội phát triển trong ngành tâm lý - giáo dục?
Viện Tâm lý Việt - Pháp hiện đang tuyển dụng vị trí Nhân viên Hành chính - Lễ tân làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, dành cho những ứng viên yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, lễ tân, hành chính văn phòng và đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực giáo dục, tâm lý.
Thông tin tuyển dụng chi tiết
1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Hành chính - Lễ tân
2. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và tư vấn dịch vụ phù hợp cho khách hàng đến Viện
- Sắp xếp lịch làm việc, chuẩn bị phòng tham vấn cho chuyên gia
- Ghi nhận phản hồi và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Lưu trữ hồ sơ khách hàng (qua phần mềm CRM và bản cứng)
- Trực fanpage, hotline - tiếp nhận thông tin, phản hồi khách hàng
- Báo cáo tổng hợp thông tin khách hàng định kỳ
- Thực hiện các công việc lễ tân, hành chính khác theo phân công
3. Yêu cầu ứng viên:
- Nữ, từ 26 tuổi trở lên
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Yêu thích công việc tiếp xúc, chăm sóc khách hàng
- Chủ động, linh hoạt, sẵn sàng học hỏi
- Ưu tiên ứng viên từng làm tại bộ phận hành chính, lễ tân, trường học hoặc lĩnh vực tâm lý - giáo dục
4. Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng các chế độ khác theo luật lao động (Bảo hiểm, 12 ngày phép có lương,…) và chính sách của Viện (khám sức khỏe, thưởng Lễ/ Tết)
- Nhận lương vào cuối tháng
- Lịch làm việc:
- Thứ 2 đến sáng thứ 7
- Sáng: 08h00 - 12h00
- Chiều: 13h00 - 17h00
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Viện Tâm lý Việt - Pháp, Vinhomes Central Park, TP.HCM
Hướng dẫn ứng tuyển
? Gửi CV về email:cskh@tamlyvietphap.vn (Cc: huent@tamlyvietphap.vn)? Tiêu đề email: Ứng tuyển vị trí Hành chính - Lễ tân TPHCM - [Họ tên]
⏰ Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 04/07/2025 đến khi tìm được ứng viên phù hợp.
? Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 097 772 93 96
? Ứng tuyển ngay hôm nay để trở thành một phần của Viện Tâm lý Việt - Pháp!