CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
A. Giao hàng
1. Pharmacity có giao hàng thuốc không?
- Thuốc kê đơn: Pharmacity chỉ bán thuốc kê đơn tại nhà thuốc Pharmacity khi có đơn thuốc hợp lệ. Thuốc kê đơn không được bán trực tuyến.
- Thuốc không kê đơn: Quý khách có thể đặt thuốc không kê đơn trực tuyến qua trang web Pharmacity.vn, ứng dụng ExtraCare hoặc tổng đài đặt hàng miễn cước 1800 6821.
Thuốc không kê đơn chỉ bán trực tuyến theo đơn vị hộp/lọ/chai chứ không bán lẻ theo đơn vị viên/vỉ/gói… nhằm đảm bảo chất lượng thuốc trong khi quá trình vận chuyển. Để mua lẻ viên/vỉ/gói…, quý khách vui lòng mua trực tiếp tại nhà thuốc Pharmacity.
2. Khi nào tôi có thể nhận được đơn hàng?
Pharmacity cam kết giao hàng với thời gian hiển thị trong đơn hàng, sau khi Quý Khách chọn đơn vị vận chuyển được gợi ý cho đơn hàng, tại thời điểm đặt hàng. Quý Khách có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng thông qua ứng dụng Pharmacity hoặc Website. Cụ thể, sau khi đăng nhập vào tài khoản của Quý khách trên ứng dụng hoặc website, trong mục “Lịch Sử Đơn Hàng” Quý khách có thể thấy được trạng thái của đơn hàng đã đặt:
- Đối với đơn hàng chưa giao hoặc đơn nhận tại nhà thuốc sẽ nằm trong các mục “Chờ Xử Lý”, “Đang đóng gói”, bấm vào chi tiết 1 đơn hàng cụ thể để xem chi tiết nội dung đơn mua và tình trạng hiện tại.
- Đối với đơn đang giao, khi tài xế hoặc bưu cục đã lấy hàng, đơn hàng nằm trong mục “Đang giao hàng” đồng thời quý khách sẽ thấy đường dẫn theo dõi đơn hàng đối với đơn giao bằng Ahamove hoặc mã vận đơn và đường dẫn đến trang theo dõi đơn đối với đơn giao bằng Viettel Post.
Chúng tôi chỉ giao hàng nhanh đối với các đơn hàng từ 7:00 sáng đến 10:00 tối theo giờ hoạt động của bộ phận xử lý đơn hàng. Các đơn hàng đặt trong thời gian không hoạt động, chúng tôi sẽ xử lý sớm nhất cho quý khách.
3. Phí vận chuyển được tính như thế nào?
Pharmacity giao hàng miễn phí cho đơn hàng có giá trị từ 300.000 VNĐ trở lên. Các đơn hàng dưới 300.000đ sẽ phụ thuộc vào:
- Đơn vị giao hàng.
- Khoảng cách địa lý giữa địa chỉ nhận hàng và địa chỉ lấy hàng (kho hoặc nhà thuốc Pharmacity).
- Khối lượng và kích thước đóng gói của các sản phẩm trong đơn hàng.
Ngoài ra, Quý Khách có thể hưởng ưu đãi phí giao hàng từ Chính sách hỗ trợ phí vận chuyển hàng tháng của Pharmacity.
Tổng giá trị cuối cùng của đơn hàng đã bao gồm phí vận chuyển (nếu có) sẽ được hiển thị trong đơn hàng.
4. Pharmacity có giao hàng quốc tế không?
Hiện tại Pharmacity chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.
5. Tôi có thể tự hủy đơn hàng hay không?
Quý khách có thể hủy đơn hàng khi đơn hàng chưa được đóng gói và giao đi trên hệ thống. Trường hợp Quý khách không thể thao tác tự hủy, có thể liên hệ tổng đài 18006821 nhánh 1, cung cấp thông tin về mã đơn hàng để được nhân viên tổng đài hỗ trợ hủy đơn hàng. Trường hợp đơn hàng có các hình thứ thanh toán trước, voucher, P-Xu nếu có, sẽ được hoàn trả theo chính sách đổi trả, mục chính sách hoàn tiền được công bố tại: https://www.pharmacity.vn/page/chinh-sach-doi-tra
B. Thông tin giao hàng
1. Tôi có được thông báo trước khi giao hàng không?
Đối tác vận chuyển của Pharmacity sẽ liên hệ với quý khách trước khi giao hàng.
2. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?
Xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Pharmacity để được hỗ trợ tốt nhất.
3. Tôi muốn kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không?
- Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).
- Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Pharmacity để được hỗ trợ nhanh chóng.
4. Nếu giao hàng không thành công, Pharmacity có thông báo cho tôi biết không?
Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Pharmacity sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.
Nếu Pharmacity không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách trong lần giao hàng thứ hai thì đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống. Pharmacity sẽ giao lại tối đa 3 lần cho một đơn hàng.
C. Trách nhiệm của các bên trong vấn đề giao hàng
- Pharmacity có trách nhiệm cung cấp hóa đơn/phiếu xuất kho khi giao hàng cho đơn vị vận chuyển.
- Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm giao hàng nguyên vẹn đến tay người mua theo địa chỉ và số điện thoại được cung cấp trên đơn hàng. Đơn vị vận chuyển cho phép khách hàng kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng.
- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa trước khi nhận và liên hệ tổng đài 18006821 để được hỗ trợ nếu gặp các vấn đề trong quá trình nhận hàng.