Bảng giá xe Exciter 2018 mới nhất hôm nay
Tại phân khúc VN bây giờ nếu nhắc đến xe côn tay đối tượng 150 phân khối thì chọn hàng đầu luôn luôn là ba cái tên thân thuộc là Yamaha Exciter 150, Honda Winner 150 và Suzuki Raider 150. Mỗi mẫu xe đều có một điểm mạnh riêng để thu hút người sử dụng, lôi cuốn KH để chọn lựa thêm vào nhu cầu và hơn hết là để thoả mãn đam mê riêng.
Top 15 mẫu xe Exciter độ đẹp nhất VN năm 2018 kèm giá bán
Với ngoại hình xinh vốn có của mình, Exciter 150 chỉ cần thay đổi bộ tem, hoặc vuốt đuôi là ấn tượng hơn hẳn. ngày nay mẫu Exciter 150 có lẽ là mẫu xe được giới chơi xe “độ” nhiều nhất. ngoài ra thì phong trào độ xe Exciter 150 đã rất thịnh hành tại Viet Nam và có rất nhiều mẫu xe Exciter 150 độ được đánh giá cao, hãy cùng muasamxe.com điểm qua những mẫu xe Ex độ được để ý nhất năm 2018 ngay dưới đây nhé!
Exciter 150 độ giải nhất cuộc thi xe xinh 2018
Vừa qua tại event YamahaGP 2018 diễn ra vào ngày 4/2/2018 tại sân vận động Phú Thọ đang lôi kéo rất nhiều anh em biker đến tham dự và chiêm ngưỡng những chiếc xe Exciter 150 và NVX được độ khá ấn tượng với rất nhiều màu sắc, đang tạo cho event này thêm phần rất thú vị. Chiếc Yamaha Exciter 150 dưới đây chính là chủ nhân của giải nhất cuộc thi xe đẹp do chính nhà tài trợ Yamaha bầu chọn
Sẽ là không quá đáng khi nói chiếc xe này đang được anh Gia Phát - chủ nhân của chiếc xe đặt khá nhiều tâm huyết vào chiếc xe từ design bên ngoài đến từng món đồ chơi luôn được anh chăm chút và đầu tư khá kỹ lưỡng. Phần cụm ghi đông tay lái đang được anh thay thế hoàn toàn từ cụm ghi đông của xe Yamaha NVX. Phần chắn gió được vẽ AirBrush với chữ ký của tay đua nổi tiếng Valentino Rossi - member của đội đua Yamaha Factory Racing.
Ống xả này dành riêng cho dạng Yamaha MT09. Nhưng không vì vậy mà anh Phát ngần ngại khi trang bị cho chiếc Ex yêu quý của mình. Việc trang bị dàn chân từ chiếc Honda NSR150 với gắp đơn sau tạo kiểu dáng hầm hố cho chiếc xe hơn rất nhiều. Xe còn tăng trưởng tính an toàn từ heo sau của hãng Brembo được bắt ở vị trí khá xinh làm lộ rõ nền móng an toàn mà chủ nhân đã trang bị cho xe.
Exciter độ phong cách BMW S1000RR
Bản độ dựa trên Yamaha Exciter, tạo hình style BMW S1000RR bên cạnh loạt đồ chơi chính hãng vừa ra lò tại một xưởng độ ở tp.HCM. Yamaha Extier là loại unberbone côn tay thể thao hướng tới group KH trẻ. Bán chạy nhất đối tượng, Yamaha Exciter lâu nay luôn luôn là chất liệu tốt cho giới độ xe. Nhiều bản độ đang ra đời với nhiều kiểu dáng, đủ mọi chi phí từ vài triệu cho đến vài trăm triệu đồng.
Một xưởng độ xe tại quận 5, tp.HCM vừa hoàn thành bản độ Yamaha Exciter mang style BMW S1000RR, thể hiện qua phần đầu xe và yếm hai bên. Đầu xe được chế mủ kỹ lưỡng, hốc gió chính giữa bít kín để che đi nền móng dây điện. Đèn pha gỡ bỏ.
Riêng bánh trước đã có một loạt đồ chơi chính hãng. Phuộc up-side-down lấy từ BMW S1000RR nguyên bản. Heo dầu Brembo M50 cùng đĩa phanh đôi Brembo Racing. Chắn bùn trước sử dụng bằng vật liệu nhẹ sợi carbon. Tay côn hiệu và cùm phanh hiệu CRG, trong khi tay phanh hiệu Brembo. Cùm gia tăng tốc Domino.
Exciter độ gắp đơn Ducati 1198 cực chất
Những chiếc Yamaha Exciter 150 độ 1 gắp N hay có những chiếc Exciter 150 độ dàn chân PKL cực kỳ khủng vừa mới trở nên rất nổi tiếng tại Viet Nam. Vậy kết hợp 2 hình thức này vào một thì sao nhỉ? Điển hình là chiếc Exciter độ này đây. Chiếc Exciter 150 độ một gắp của Ducati 1198 cùng cặp mâm đẹp đẽ.
Exciter 150 độ phong cách môtô phân khối lớn ở Cần Thơ
Yamaha Exciter được trang bị dàn chân xe phân khối to với lốp sau rộng 190 mm, cặp phuộc ngược của Suzuki GSX-R600 và phanh đĩa trước trên Yamaha R6. Chiếc Exciter 150 độ dàn chân phân khối to thuộc quyền sở hữu của anh Phú, một biker tại tp Cần Thơ. trước đây, xe Exciter 150 của anh được độ khá công phu với dàn áo chuyển màu ánh tím và nhiều đồ chơi chính hãng, vừa mới đạt giải cao trong cuộc thi độ xe đẹp tại Tp.HCM.
Yamaha Exciter 150 độ style thể thao tại Hà Nội
Với kiểu dáng thể thao, nam tính, Yamaha Exciter thường xuyên là cảm hứng độ xe của giới trẻ tại VN. Một biker Hà Nội mạnh tay chi số tài nguyên to để nâng cấp mẫu côn tay 150 phân khối bằng loạt đồ chơi theo phong cách môtô. Tổng thể chỉ giữ lại phần khung sườn và dàn áo của nguyên bản, bản độ dùng gắp sau từ BMW S1000RR. Phuộc trước quá trình ngược, giảm xóc sau trụ đơn của Ohlins.
3 mẫu Exciter 150 độ tem sẵn tại cửa hàng
Xe côn tay Yamaha Exciter 150 khoác lên mình bộ tem theo style mới, với 3 màu trắng, đỏ và vàng. Trong khi đó, các thông số và giá thành xe giữ nguyên.
Yamaha Exciter độ style “thần đèn”
Mới đây, xuất hiện hình ảnh Chiếc xe côn tay Yamaha Exciter 150 độ của một bạn trẻ đến từ Hải Dương được trang bị tỉ lệ đèn trợ sáng lên tới 7 đèn khiến nhiều người sửng sốt. Với bộ đèn này trên phân khúc có giá khoảng 8 triệu đồng, chưa tính tiền công lắp đặt. không những thế, dàn đèn chiếu sáng Pha-Cos cũng được độ lại. Nếu giống như chủ nhân của chiếc xe này bật tất cả dàn đèn khủng này sẽ cho một công suất cực lớn.
Exciter 150 độ hàng hiệu với dàn áo sơn airbrush
Chiếc Exciter 150 nguyên bản màu xanh GP, thuộc sở hữu của một người chơi xe ở hcm. Sau bản độ trước nhất khá hầm hố với màu đỏ - đen chủ đạo chủ xe đang sơn lại dàn áo về màu cũ song song gắn nhiều đồ chơi hàng hiệu.
Xe Exciter độ phong cách Racer Buster
Exciter 150 độ chính hãng với ngân sách 200 triệu
Chiếc côn tay 150 phân khối trở nên hầm hố với gói độ hơn 200 triệu đồng, nổi bật với cặp lốp cỡ lớn, phuộc trước quá trình ngược hay gắp R6. Với dàn áo, cặp mâm sơn airbrush, cặp lốp cỡ lớn cùng loạt đồ chơi hàng hiệu, chiếc côn tay 150 phân khối trở nên hầm hố và mang dáng dấp của các mẫu môtô phân khối to.
Ex 150 độ kiểng của một Biker mê đi tuor
Đầu trước ta sẽ thấy một ốp trước làm xe thêm phần bắt mắt ,đi cùng kiếng Rizoma 851. Koso uma của Exciter 150cc , Tay thắng Brembo có nấc chỉnh và bình dầu rời nhưng chủ nhân k đua bình dầu ra có lẽ đây là một Biker k like cầu kì. Tay côn CRG có gia tăng chỉnh côn , không những thế chủ xe còn trang bị theo nút Passing đá đèn. Mâm Oz hòa hợp cùng đĩa kiểng và chấm li ti ốc xanh Titan , Heo đầu trước Brembo vì đĩa lớn nên heo dầu cần thêm một pas nhôm để bắt heo chuẩn hơn với đĩa. Cổ pô thai cho cổ sắt đen xấu xí của phiên bản zin, hai ốc bắt pô Titan
Xe Exciter độ kiểng phong cách và cá tính
Thoạt Nhìn, chiếc xế này trông rất bình thường bởi vẫn giữ dàn áo và bộ tem trắng đỏ nguyên bản mà Yamaha đã giới thiệu. không những thế, khi soi từng chi tiết khía cạnh của xe sẽ thẫy những trị giá từ những món đồ chơi hàng hiệu được design tỉ mỉ trên xe, giúp xe có cái Nhìn tổng thể gọn gàng, liền lạc nhưng rất thể thao phá cách.